Cộng đồng mạng

Shipper để lại dãy số lạ, cô gái "run rẩy" trước suy đoán của cộng đồng mạng

Sau khi nhận ra dãy số kỳ lạ từ người giao hàng để lại trên cửa nhà, cô gái bắt đầu tìm kiếm câu trả lời từ cộng đồng mạng và nhận lại cái kết "hoảng sợ".

Theo Daily Mail, một người phụ nữ có nickname @yellowenthusiastt đã lên Reddit - một trong các diễn đàn nổi tiếng nhất thế giới để kể câu chuyện của mình.

Người phụ nữ đang cảm thấy bất an vì dãy số bí ẩn mà nam shipper viết ở trước nhà của cô. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, mới đây cô đã đặt thức ăn qua dịch vụ giao hàng online DoorDash và được một tài xế giao hàng tận nhà. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu tài xế này để gói đồ ăn lại rồi lên xe lái đi.

Song, sau khi giao hàng, anh ta đã lên xe ô tô, lấy một chiếc bút đánh dấu, quay lại trước nhà khách hàng và ghi con số 514 lên phía trên cửa gara.

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thành viên diễn đàn Reddit và một cuộc tranh luận sôi nổi diễn ra. Tuy nhiên, câu trả lời lại khiến người phụ nữ thêm phần bất an.

Cô gái đã đăng tải đoạn video ngắn ghi lại hành động khó hiểu của nam shipper này.

Sau khi giao đồ ăn xong, nam shipper không rời đi luôn mà cầm một cây bút trở lại viết dãy số "514" ở trước nhà của người phụ nữ. Nguồn: Daily Mail

Hành động của nam shipper thực sự gây hoang mang. Ảnh: Daily Mail

Theo thông tin từ bài đăng, cô gái viết: "Hôm nay tôi đã đặt đồ ăn, nhân viên giao hàng của DoorDash đã tới và để gói đồ ăn lại, nhưng lại viết con số 514 lên phía trên gara nhà tôi bằng một cái bút đánh dấu", người phụ nữ chia sẻ kèm một bức ảnh ghi lại con số đã được viết ra. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh ghi lại. Tôi rất thắc mắc".

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, thay vì lái xe đi, người đàn ông được cho là đã ra xe của mình, lấy cây bút và quay trở lại ngôi nhà để ghi dãy số bí ẩn "514", không có bất kỳ dòng chữ nào khác. Những con số này khiến người phụ nữ bối rối không thể hiểu được.

Bài đăng đã thu hút tới hơn 3.500 bình luận của các thành viên diễn đàn Reddit. Trong đó, hầu hết các bình luận đều nghiêng về giả thuyết cho rằng con số này là một loại ký hiệu nào đó để đánh dấu nơi cư trú này là "lựa chọn hàng đầu của những kẻ có ý định trộm cướp".

Bài đăng đang thu hút sự chú ý của đông đảo của cộng đồng mạng. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, một bình luận được bình chọn nhiều nhất có nội dung: "Là một người đến từ Nam Mỹ, ở đất nước tôi, khi một tên trộm nhìn thấy ngôi nhà có thể có những thứ có giá trị, chúng sẽ đánh dấu nó để lên kế hoạch đến ăn trộm (thường là sẽ có nhiều đồng bọn cùng đến). Chúng sử dụng các ký hiệu và mã khác nhau để thông báo về những gì có trong nhà (ví dụ: con chó, chủ nhà sở hữu vũ khí, thiết bị công nghệ bảo vệ cao cấp, tác phẩm nghệ thuật...)".

Người dùng Reddit này viết thêm: “Tôi không biết nơi bạn sống như thế nào, nhưng đó là điều đầu tiên tôi nghĩ đến khi nhìn thấy dày số này, hãy giữ an toàn cho bản thân và gia đình”.

Đáp lại bình luận trên, người phụ nữ thừa nhận: "Tôi đã nghe nói về những điều tương tự như thế và thực sự thì điều bạn nói đã xuất hiện thoáng qua trong tâm trí tôi. Tôi không sống ở nơi đẹp nhất/an toàn nhất nhưng tôi không thể tưởng tượng được có người lại làm việc này ở đây. Nhưng cảm ơn bạn rất nhiều, thật may là tôi không sống một mình".

"Tôi đã nghĩ về mọi thứ, và với tất cả những điều đó nhưng đều không hợp lý", người phụ nữ trả lời.

Thậm chí, một người khác đã cất công tìm kiếm trên Google và nhận được kết quả rằng "514" là "con số thiên thần hộ mệnh". Điều này phù hợp với việc viết nó ở lối vào một ngôi nhà giống như cách người ta thường làm để xua đuổi cái ác.

Tác giả: Nguyễn Linh (th)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP