Thể thao

Sau nhiều tranh cãi, Đình Bắc đón tin vui, nhận lời "đảm bảo" tại CLB CAHN từ HLV Mano Polking

HLV Polking đã có những lời khen ngợi cho Đình Bắc, khẳng định ngôi sao trẻ này sẽ là tương lai gần của đội bóng ngành công an.

Những tháng vừa qua là thời gian vừa đáng quên lại cũng đáng nhớ với Đình Bắc. Ở cấp đội tuyển, Đình Bắc nhận nhiều tín hiệu tích cực khi được trọng dụng ở lứa trẻ U23 thậm chí là trên ĐTQG của HLV Troussier. Tuy nhiên, ở cấp CLB thì Đình Bắc lại vướng nhiều chuyện không vui.

Đầu tiên là việc vi phạm kỷ luật và bị CLB Quảng Nam phạt, sau đó là lùm xùm "quay xe" trong việc chuyển nhượng đến Hà Nội FC. Tiếp đó, Đình Bắc còn dính chấn thương.

Sau tất cả, Đình Bắc đã cập bến CLB CAHN. Mới nhất, Đình Bắc cũng được CLB mới cho thi đấu ở giải vô địch các CLB Đông Nam Á trước cường địch Buriram (Thái Lan) vào hôm qua. Đình Bắc đã được vào thay đàn anh Phan Văn Đức và thể hiện tương đối ổn.

Mọi thứ đang dần trở nên tốt đẹp với Đình Bắc.

Chia sẻ về Đình Bắc, HLV Mano Polking cũng có một sự "cam kết" với tài năng này:

"Đình Bắc là một cầu thủ nhanh nhẹn và đầy sức mạnh. Cậu ấy có nhiều tiềm năng và sẽ giúp ích cho đội bóng trong tương lai. Đình Bắc sẽ là thành viên chủ chốt của đội trong tương lai gần".

Vài năm trở lại đây, CLB CAHN bỏ tiền ra mua khá nhiều ngôi sao. Tuy nhiên, họ vẫn giữ được một tỷ lệ nhất định tạo cơ hội cho các tài năng trẻ nổi bật thi đấu.

Khả năng của Đình Bắc là không phải bàn cãi. Ngay cả khi lên chơi cho ĐT Việt Nam, Đình Bắc cũng thể hiện tốt, thi đấu chững chạc. Nếu giữ được phong độ, thậm chí có thêm nhiều tiến bộ, Đình Bắc có thể sẽ dần chiếm được vị trí vững chắc ở CLB CAHN.

Khi đó, Đình Bắc sẽ không chỉ là tương lai của CLB ngành công an mà thậm chí sẽ còn là tương lai của hàng công tuyển Việt Nam.

Tác giả: Bộ Kinh Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP