Giải trí

Sau loạt đồn đoán đời tư, Phạm Hương xoá sạch ảnh trên Instagram chỉ để lại 1 khoảnh khắc đặc biệt, chuyện gì đây?

Động thái mới nhất của Phạm Hương trên mạng xã hội đang thu hút sự tò mò và chú ý của người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, Phạm Hương liên tục vướng vào những đồn đoán chuyện đời tư như mang thai lần 2 và lộ chi tiết tố "sống ảo". Mặc dù luôn kiên quyết giữ im lặng trước những tin đồn xung quanh, tuy nhiên động thái mới nhất của Hoa hậu Phạm Hương khiến không ít những người quan tâm cô cảm thấy hoang mang.

Cụ thể, sáng nay, Phạm Hương đã xoá bỏ hàng trăm hình ảnh đời thường trên trang Instagram cá nhân, đây cũng là nơi duy nhất để người hâm mộ có thể cập nhật những thông tin mới nhất về nàng hậu và gia đình. Tuy nhiên, "bà mẹ một con" đã giữ lại duy nhất khoảnh khắc khi cô diện chiếc áo dài trắng cùng nụ cười rạng rỡ được đăng tải vào năm 2018. Đáng chú ý, dưới hình ảnh này còn có chú thích như một lời nhắn nhủ: "Bình an nhé!", khiến dân tình vô cùng tò mò và hoang mang.

Phạm Hương bất ngờ đổi ảnh đại diện sang ảnh lúc bé và xoá hàng trăm hình ảnh đời thường được đăng tải trước đó

Hình ảnh duy nhất được người đẹp giữ lại có nội dung như một lời nhắn: "Bình an nhé!"

Có lẽ sau nhiều lần bị "soi" trang cá nhân, Phạm Hương đã chuyển các bài đăng sang chế độ riêng tư để tránh rắc rối, tuy nhiên số khác lại lo lắng cho rằng Phạm Hương chắc đang gặp chuyện không vui và ảnh hưởng đến tâm lí nên mới có động thái thế này.

Cách đây gần 2 năm, Phạm Hương cũng đã chính thức "đóng cửa" trang Facebook cá nhân với lí do: "Chỉ có bản thân mình mới biết được bình yên của mình là gì. Nếu bạn cho đó là sóng gió nhưng bản thân mình lại nghĩ nó là bình yên thì sẽ là bình yên. Hương không thể mãi chiều lòng dư luận bằng cách giải quyết những tin đồn, những tò mò mỗi ngày. Mình đi tìm sự bình yên và trả lời những xì xào đó bằng thành quả công việc mà mình đã cố gắng xây dựng... Đóng Facebook vì mình không còn tìm thấy niềm vui khi chơi Facebook. Nếu các bạn yêu quý mình có thể tiếp tục ủng hộ mình tại Instagram".

Từ khi khoá Facebook vào 2 năm trước, Instagram là nơi duy nhất người đẹp cập nhật những hình ảnh cuộc sống và con trai nhỏ

Hiện tại, động thái này của Phạm Hương đang khiến những người yêu mến cô vô cùng lo lắng

Tác giả: Lam

Nguồn tin: Ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: Instagram ,Phạm Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP