Giải trí

Sau 10 năm, con gái nữ diễn viên "Gái nhảy" giờ xinh như "thần tiên tỷ tỷ", được mẹ dạy cực khéo

Nhiều người khen ngợi cô bé xinh đẹp mong manh như "thần tiên tỷ tỷ", không ít người khuyên nữ diễn viên nên cho con đi thi Hoa hậu.

Minh Thư từng để lại ấn tượng với khán giả qua các vai diễn có tính cách mạnh mẽ, đanh đá. Năm 2003, cô gây chú ý khi vào vai Hạnh - cô gái sành sỏi có số phận đáng thương trong phim "Gái nhảy". Ở phim này, Minh Thư được đánh giá có diễn xuất tốt, nhan sắc nổi bật cùng tạo hình "bốc lửa". Vai diễn đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Năm 2009, Minh Thư kết hôn với doanh nhân gốc Hải Phòng, kém cô 6 tuổi nhưng cuộc hôn nhân không kéo dài. Sau khi ly hôn chồng trẻ, năm 2014, Minh Thư quyết định gác lại sự nghiệp nghệ thuật, đưa con gái lúc đó bốn tuổi sang Mỹ. Ở nước ngoài, cô vừa đi học tiếng Anh, vừa đi hát, lo kinh tế và chăm sóc con.

Bảo Ngọc, con gái Minh Thư vừa được 15 tuổi, sở hữu ngoại hình khả ái giống mẹ. Nhiều người khen ngợi Bảo Ngọc xinh đẹp mong manh như "thần tiên tỷ tỷ", không ít người khuyên Minh Thư nên cho con đi thi Hoa hậu.

Bảo Ngọc sở hữu ngoại hình khả ái giống mẹ.

Dạy con sống tình cảm, tự lập, không ỷ lại

Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Minh Thư cho biết con gái đang học trung học, không phải đưa đón nhưng cần quan sát kỹ để giúp đỡ khi bé gặp vấn đề tuổi mới lớn. "Tôi hay nói: "Con là tất cả của mẹ. Mẹ muốn biết con đang đi đâu, làm gì" mỗi khi bé tắt điện thoại, tỏ ra muốn có thế giới riêng", chị nói.

Minh Thư cũng từng cho biết chị dạy con theo phương pháp làm bạn cùng con, trò chuyện về mọi vấn đề, đưa lời khuyên để con hiểu, có cách ứng xử phù hợp.

Có giai đoạn Minh Thư cùng con học online. Trong lúc con làm bài tập, chị tranh thủ luyện tiếng Anh. Có đôi chỗ không hiểu, chị nhờ con giải thích và dạy con tiếng Việt. Bảo Ngọc giao tiếp bằng ngôn ngữ mẹ đẻ tương đối tốt nhưng thi thoảng có từ nói ngược, chèn thêm tiếng Anh nếu không biết diễn đạt. Chị sửa để con hiểu, rút kinh nghiệm. Dù xa quê, diễn viên mong con giữ nét văn hóa dân tộc, hướng về nguồn cội. Sau giờ học, hai mẹ con cùng làm vườn, dọn dẹp nhà cửa. Buổi tối, cả hai dắt chó đi dạo để thư giãn, rèn luyện sức khỏe.

Chị cho biết, con thừa hưởng năng khiếu và đam mê ca hát từ mẹ: "Tôi luôn tạo điều kiện và khuyến khích con phát triển khả năng cá nhân, theo đuổi ước mơ của mình. May mắn là bé học giỏi, được thầy cô, bạn bè quý mến", nữ diễn viên chia sẻ.

Minh Thư cũng từng cho biết chị dạy con theo phương pháp làm bạn cùng con, trò chuyện về mọi vấn đề, đưa lời khuyên để con hiểu, có cách ứng xử phù hợp.

Minh Thư và con gái rất tình cảm với nhau. Nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ, con gái hiểu cho công việc của mẹ nên không hay đòi hỏi gì. Em luôn ngoan ngoãn vâng lời mẹ và chăm chỉ học tập. Ngoài những lúc đi diễn, Minh Thư dành hết thời gian bên Bảo Ngọc. Nữ diễn viên và con gái cũng thường cùng nhau đi du lịch.

Dù đã chia tay nhưng nữ diễn viên vẫn luôn cư xử văn minh với chồng cũ. Mỗi dịp nghỉ hè, Bảo Ngọc thường được mẹ cho về Việt Nam thăm bố. Minh Thư tiết lộ cô cho con gái biết bố mẹ ly hôn từ khi bé mới được 4 tuổi. Bảo Ngọc có tư tưởng rất thoáng. Em không phản đối chuyện tình cảm của mẹ với người đàn ông khác.

Diễn viên sinh năm 1976 cho hay con gái là động lực để cô nỗ lực phấn đấu, phát triển sự nghiệp, xây dựng tương lai vững chắc cho hai mẹ con.

Tác giả: HIỂU ĐAN

Nguồn tin: phunumoi.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP