Thể thao

Sao Việt Nam được CLB Pháp, Đức hỏi mua, hưởng mức lương cao bất ngờ?

Thời gian qua, tương lai của ngôi sao bóng đá nữ Việt Nam, Thanh Nhã được quan tâm rất nhiều khi cô sắp xuất ngoại thi đấu.

Như chúng ta đã biết, Thanh Nhã chính là ngôi sao trẻ của bóng đá nữ Việt Nam đã ghi bàn thắng lịch sử vào lưới tuyển Đức, trong trận giao hữu mà thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ thua sít sao 1-2 trước đội hiện đứng hạng hai FIFA.

Sau trận đấu đó, Thanh Nhã nhận được sự quan tâm của một CLB châu Âu. Có thông tin cho rằng, CLB châu Âu này sẽ đàm phán để chiêu mộ Thanh Nhã vào tháng Tám tới, từ CLB Hà Nội I.

Gần nhất, đã có thêm những thông tin về chuyện xuất ngoại của Thanh Nhã. Một nguồn tin uy tín cho biết, không phải một mà là có ba CLB nước ngoài hiện muốn chiêu mộ Thanh Nhã. Đó là các CLB của Đức, Pháp và Thái Lan.

CLB của Pháp được cho là Dijon, hiện đứng hạng 10 của giải VĐQG Pháp. Được thành lập từ năm 2006, thời gian qua Dijon luôn thuộc nhóm giữa giải VĐQG Pháp – sân chơi được đánh giá cao hơn giải VĐQG Bồ Đào Nha, nơi Huỳnh Như thi đấu mùa trước trong màu áo Lank FC.

Một trong số hai CLB châu Âu để ý Thanh Nhã được cho là sẵn lòng trả cô mức lương lên tới 5000 USD/tháng (khoảng 120 triệu VNĐ). Nếu đây là sự thật thì mức đãi ngộ này thật sự rất ấn tượng, vượt xa những gì Thanh Nhã đang nhận ở CLB chủ quản.

Trước đó, khi Huỳnh Như chơi cho Lank FC, cô nhận mức lương 1500 euro/tháng (khoảng 40 triệu VNĐ). Sắp tới, Huỳnh Như khả năng cao sẽ ký hợp đồng mới với CLB Bồ Đào Nha và sẽ được tăng lương.

Tác giả: Đoàn Dự

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP