Đẹp

Sao Việt mix đồ cá tính với sơ mi trắng

H'Hen, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Minh Hằng... đều chuộng mẫu áo cơ bản và có những cách phối trang phục ấn tượng.

Những mẫu sơ mi trắng từ kiểu dáng đơn giản cho đến style biến tấu được sao Việt ưa chuộng từ đầu mùa xuân sang mùa hè. Mỗi người lại có những cách riêng để giúp mình trở nên cuốn hút hơn với mốt này. Hồ Ngọc Hà chọn áo xoắn eo để kết hợp cùng skinny jeans và phụ kiện sandal màu sắc.

Sơ mi tay bồng hot trend của mùa mốt mới được Minh Hằng chọn lựa để kết hợp cùng quần jeans rách. Cô tạo thêm điểm nhấn cho tổng thể bằng mẫu túi xách tay mới "ra lò" của thương hiệu Louis Vuitton.

Phạm Hương lại chọn sơ mi tay phồng để kết hợp cùng quần âu ống côn màu sắc tương phản nhằm giúp mình thể hiện vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch. Người đẹp cũng không quên hoàn thiện set đồ bằng mẫu túi Chanel tông màu đỏ đậm sang trọng.

H'Hen cá tính với cách phối sơ mi phom dáng rộng cùng chân váy ngắn. Những mẫu phụ kiện ấn tượng như vòng choker, bốt cao qua gối, túi Prada cũng được chọn lựa để giúp hoa hậu tăng sức hút.

Hoà cùng trào lưu ăn mặc thịnh hành, Thuỵ Vân giúp mình có được nét riêng khi kết hợp áo ren đi cùng chân váy xoè phong cách 1960.

Ca sĩ Yến Nhi khoe nét trẻ trung khi áp dụng công thức phối đồ white on white với sơ mi, chân váy jeans rách và giầy sneaker.

Thuỳ Dung trở nên dịu hiền và duyên dáng trong thiết kế áo sơ mi cổ điển đi cùng chân váy midi.

Phí Phương Anh gợi nhớ hình ảnh giản dị và thanh tao của phụ nữ Nhật Bản với cách phối đồ đơn giản gồm sơ mi, blazer và quần jeans tiện lợi.

Quỳnh Anh cá tính cùng phong cách cao bồi khi chọn sơ mi thêu phối hợp cùng trang phục jeans đi cùng mũ và bốt đậm chất 'miền Tây hoang dã'.

Huyền My chọn áo sơ mi cổ điển để kết hợp cùng quần kẻ sọc - mẫu trang phục được dự đoán sẽ tạo nên sức cuốn hút mới ở mùa hè năm nay.

Lan Khuê cố gắng thể hiện sự phá cách trong lối mix đồ, tuy nhiên cách chọn mẫu bra chưa tinh tế đã khiến cô bị đánh giá thấp về gu thời trang.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP