Nhà đẹp

Sai lầm trong trang trí nhà ở khiến cuộc sống gia chủ khó khăn

Mắc phải những sai lầm này trong phong thủy khiến cuộc sống của gia chủ gặp nhiều khó khăn.

Bố trí quá nhiều gương

Gương có tác dụng phản chiếu nên nhiều gia đình chọn bài trí gương lớn để tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Hơn nữa, gương là vật bảo vệ, có tác dụng xua đuổi tà ma, khí xấu. Có tác dụng là vậy nhưng nếu đặt không đúng cách sẽ dễ phản tác dụng.

Tuy nhiên, việc lắp đặt quá nhiều gương trong nhà sẽ phá hỏng phong thủy, khiến tài lộc tiêu tán, xui xẻo ập đến.

Đặt cây cảnh có gai

Gia chủ khi chọn cây đặt trong nhà nên tránh những loại cây có nhiều gai như xương rồng... Theo quan niệm phong thủy, những cây có gai dễ hút năng lượng xấu, làm ảnh hưởng đến hòa khí của mọi người, khiến tình cảm rạn nứt.

Phòng khách u ám, thiếu ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng đầy đủ luôn đem lại sinh khí và cả vượng khí cho căn phòng. Vì thế, cho dù có trang trí cây xanh trong phòng khách cũng nên có bố cục hợp lý, tránh tham lam mà cản trở ánh nắng mặt trời chiếu vào.

Treo ảnh lệch, ảnh buồn

Treo tranh ảnh trên tường để trang trí, giúp không gian sống thêm sinh động rực rỡ. Treo ảnh gia đình còn có tác dụng kích lệ tinh thần, tạo sự gắn kết giữa các thành viên trong nhà. Treo một số tranh ảnh phong thủy khác có ý nghĩa cầu tài lộc, bình an.

Tuy nhiên, khi chọn và treo ảnh, gia chủ cần treo ngay ngắn, tránh để ảnh nghiêng, lệch. Nên chọn những bức ảnh mang không khí vui tươi, sáng sủa, tránh chọn ảnh buồn khổ, màu sắc tăm tối. Vì những bức ảnh u ám, buồn khổ sẽ mang đến vận khí xấu, ảnh hưởng tới tình cảm, cản trở sự nghiệp của mọi người.

Tác giả: Thúy An

Nguồn tin: dulich.petrotimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP