Nhà đẹp

Những món đồ trang trí nhà ở vừa ‘đốt tiền’ vừa rước họa vào thân

Nhiều gia chủ trang trí không gian ngôi nhà bằng vật phẩm phong thủy nhưng nếu vô tình chọn phải những loại vật phẩm này vừa không có công năng phong thủy lại còn có thể rước lấy những điều không may.

Vật phẩm làm bằng nhựa
Nhựa là vật liệu nhân tạo, không có ý nghĩa phong thủy, hoàn toàn không đem lại công dụng. Đặc biệt nếu các bạn dùng vật phẩm với mong muốn chiêu cầu tài lộc, may mắn thì hãy loại trừ các vật phẩm làm bằng nhựa.
Bên cạnh đó, nhựa cũng mang giá trị thẩm mỹ thấp, không mang lại sự sang trọng hay độc đáo cho không gian. Vì thế cũng không phải lựa chọn tốt để trưng bày trang trí.
Các bạn nên dùng các đồ vật làm bằng chất liệu tự nhiên như các loại đá quý (đá Ngọc Hoàng Long, Thạch Anh, Kyanite…), gỗ, đồng, vàng…Chất liệu tự nhiên sở hữu nguồn năng lượng sinh khí, mới đem lại công dụng phong thủy tối ưu.
Trong đó, Bát Tụ Bảo được chế tác tỉ mỉ từ đá Ngọc Hoàng Long tự nhiên nguyên khối, không chỉ có diện mạo sang trọng, tinh xảo, mà còn sở hữu uy lực mạnh mẽ, chiêu cầu tài lộc một cách hiệu quả, là một trong những bảo vật không thể thiếu trên ban thờ Thần Tài.
Vật phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ
Nhiều người có sở thích sưu tầm các đồ vật độc lạ hoặc đồ cổ để trưng bày trong nhà. Tuy nhiên điều này có thể tiềm ẩn những rủi ro đối với vận khí gia đình nếu chẳng may các vật phẩm mang nặng âm khí. Chúng không chỉ khiến cho tài vận của gia đình gặp biến cố hoặc đi xuống, mà còn có thể đem lại những điều không may.
Vì thế, các bạn nên tìm hiểu và thỉnh vật phẩm tại những đơn vị uy tín, có lai lịch rõ ràng, đảm bảo cả về chất lượng cũng như giá thành.
Không khai quang vật phẩm trước khi sử dụng
Khai quang, trì chú là một thủ tục hoặc nghi lễ dành cho những linh vật phong thủy, nhằm kích hoạt nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong vật phẩm, từ đó đem lại những thay đổi tích cực cho chủ nhân.
Khi một vật phẩm phong thủy được khai quang, người đọc kinh sẽ trở thành điểm truyền, còn linh vật được trì tụng là vật hút. Vật phẩm hấp thụ năng lượng trong quá trình tụng niệm để trở nên có linh tính.
Vì vậy, đây là quy trình quan trọng, tuyệt đối không thể bỏ qua khi thỉnh bất cứ vật phẩm phong thủy nào.
Không bao sái vật phẩm thường xuyên
Vật phẩm phong thủy được làm với chất liệu tốt có thể sử dụng lâu năm. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là chúng ta không cần vệ sinh, làm sạch vật phẩm đều đặn. Để vật phẩm nạp thêm nguồn năng lượng mới, gia chủ cần bao sái định kỳ, 2-3 tháng/lần.
Đặc biệt chú ý, nếu vật phẩm tiếp xúc với các năng lượng xấu, cần tiến hành bao sái càng sớm càng tốt.
* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Tác giả: Thủy Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP