Đẹp

Sắc vóc gây thương nhớ của "thiên thần" điền kinh người Nga

Victoria Gorlova sở hữu gương mặt xinh đẹp, body săn chắc, khỏe khoắn.

Sắc vóc nữ vận động viên điền kinh người Nga - Victoria Gorlova gây chú ý trên đường chạy.

Mới đây, loạt hình ảnh nữ vận động viên điền kinh người Nga - Victoria Gorlova được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội nhận về nhiều lượt tương tác của dân mạng. "Xinh như một thiên thần trên đường chạy luôn đó", "Đẹp quá đi", "Nữ vận động viên xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy",... là những bình luận của người hâm mộ.

Được biết, Victoria Gorlova (sinh năm 2002, tại Nga) hiện đang sinh sống và học tập tại Kansas (Mỹ). Từng có thành tích thi đấu môn nhảy xa khá tốt ở Nga, khi sang Mỹ cô tiếp tục theo đuổi sự nghiệp điền kinh khi tham gia thi đấu ở một sự kiện thể thao tại trường học. Tại đây, cô lập kỷ lục cá nhân mới với thành tích nhảy xa đạt 6m28, nhảy ba bước 13m63 ở nội dung thi đấu trong nhà và nhảy xa 6m21 và nhảy ba bước 13m45 ở nội dung thi đấu ngoài trời.

Victoria Gorlova sở hữu sắc vóc chuẩn đẹp.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng ấn tượng, Victoria Gorlova hiện cũng đang đắt show làm mẫu ảnh, quảng cáo tại Mỹ. Trên trang Instagram cá nhân, người đẹp này thường xuyên đăng tải hình ảnh, chia sẻ những khoảnh khắc đời thường hay những lúc đi thi đấu đều nhận về lượng tương tác cao.

Đam mê điền kinh, thế nên lúc không có lịch thi đấu Victoria Gorlova vẫn chăm chỉ tập luyện. Cô dành khoảng 30 - 60 phút để chạy, nhảy xa. Đây đều là những hoạt động giúp đốt cháy lượng calo dư thừa, mang lại cơ thể săn chắc, dẻo dai và linh hoạt cho người tập. Với chạy bộ, 30 phút sẽ giúp bạn đốt cháy từ 200 calo tới 500 calo. Bên cạnh đó, đây còn là bộ môn giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn và giảm stress rất tốt.

Ngoài ra, khi có thời gian rảnh cô đi bơi.

Victoria Gorlova chăm chỉ tập luyện để có body nhiều người ao ước.

Để có được làn da căng bóng, khỏe khoắn Victoria Gorlova chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô tập trung vào điều chỉnh chế độ ăn uống lành mạnh và xây dựng lối sống khoa học. Victoria Gorlova bổ sung nhiều loại quả mọng, chứa nhiều vitamin, chất xơ như kiwi, việt quất, cam, dâu tây,... Uống nhiều nước lọc là điều không thể thiếu trong ngày. Bên cạnh đó, cô nàng cho hay ăn uống đúng giờ, không ăn sau 19 giờ tối, ăn chậm, nhai kỹ cũng là bí quyết giúp no lâu, giảm cảm giác thèm ăn, tốt cho hệ tiêu hóa.

Vì thường xuyên tham gia các hoạt động ngoài trời nên kem chống nắng là thứ không thể thiếu. Cô cho hay nên thoa kem chống nắng khoảng 2-3 lần trong ngày, với liều lượng vừa phải. Victoria Gorlova cũng hạn chế make up, khi trang điểm cô chủ yếu nhấn vào phần mắt, môi.

Victoria Gorlova xinh đẹp không góc chết.

Tác giả: Minh Hà

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP