Cộng đồng mạng

Rung động trước anh chàng đẹp trai, người phụ nữ cảm thán trên sóng truyền hình: "Em gấp lắm rồi"

Người phụ nữ U40 thẳng thắn thúc giục bạn trai trước cả triệu người xem.

Những trái tim mang nhiều vết xước

Chương trình Bạn muốn hẹn hò đã làm "ông tơ bà nguyệt" cho hai khách mời là Lê Hồng Tân (35 tuổi, Đồng Tháp) và Ngô Thị Huỳnh Phương (35 tuổi, Tiền Giang). Nhà trai tự nhận có ưu điểm là vui vẻ, hòa đồng, có tính thương người, tuy nhiên khuyết điểm là có hút thuốc. Hồng Tân sở hữu ngoại hình ưa nhìn, khiến 2 MC của chương trình hết lời khen ngợi. Theo chia sẻ, mối tình gần nhất kéo dài 4 năm đã để lại cho anh nhiều tổn thương. Anh tâm sự cả hai chuẩn bị kết hôn thì anh bị lừa dối tình cảm.

Ngoại hình của đàng trai khiến 2 MC hết lời khen ngợi.

Về phía đàng gái, Huỳnh Phương không ngại chia sẻ về việc nấu ăn chưa ngon bên cạnh ưu điểm có thể sống tự lập của mình. Khi được hỏi về tình trường, cô nghẹn ngào chia sẻ về cuộc hôn nhân đổ vỡ sau 12 năm vì không thể có con.

Nữ khách mời rơi nước mắt tâm sự khi đi khám, cả cô và chồng đều có kết quả bình thường nhưng có lẽ chưa có duyên với con cái. Cô đã chạy chữa nhiều bác sĩ, uống thuốc nam, thuốc bắc, thậm chí thực hiện cả thụ tinh ống nghiệm nhưng vẫn không có kết quả. Đến cuối cùng, vợ chồng thấy không còn duyên nợ nên quyết định chia tay.

MC Ngọc Lan an ủi nữ khách mời khi cô xúc động chia sẻ chuyện tình cũ của mình.

Chỉ cần có tình yêu thương

Đến với chương trình, Huỳnh Phương mong muốn tìm được một người đàn ông “cao hơn mình một cái đầu, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, phải giỏi hơn em”. Còn Hồng Tân mong muốn tìm một người hiểu chuyện, có tâm tính tốt.

Khi được mở rào để gặp mặt, Hồng Tân hỏi đàng gái có sẵn sàng để có một cuộc tình mới hay không. Đáp lại, Huỳnh Phương chia sẻ cô mong muốn có một gia đình. “ Nếu như mà em có thể tìm được một người lo lắng cho em, yêu thương em thì em không ngại cực khổ hay khó khăn, chỉ cần lúc nào hai vợ chồng cũng có nhau là được, yêu thương nhau là được.” - nữ khách mời bày tỏ.

Cô cũng thừa nhận cô là người rất dễ ghen nên mong đối phương sống chân thật, thẳng thắn chia sẻ.

Nhà trai hỏi dự định về thời điểm kết hôn, nhà gái không ngại ngần đáp: “Em gấp lắm rồi!”.

Cô chia sẻ rất muốn có con và vì đã 35 tuổi nên hy vọng có thể sớm tiến tới hôn nhân. “Trứng em sắp hết rồi. Nếu được thì làm sớm sớm anh ơi!” - Huỳnh Phương thật thà bày tỏ.

Cô cũng thể hiện trăn trở của mình với Hồng Tân: “Nhưng nếu sau này em không có con được, anh có bỏ em không?" . Lúc này, Hồng Tân tự tin khẳng định: "Không bỏ! Nếu em thương anh thật lòng và em sống đàng hoàng thì anh sẽ không bỏ. Còn nếu em giàu có, em không tốt anh cũng không thương".

Khi cả hai nắm tay nhau, Huỳnh Phương thành thật rằng khi đăng ký tham gia chương trình, cô đã đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn. Tuy nhiên, cô cũng tự nhủ rằng nếu con tim rung động thì những tiêu chuẩn đó đều không có giá trị. Về phía Hồng Tân, anh nhận xét bạn gái hiền lành, thật thà, và khẳng định mình tin cô.

Cái kết viên mãn của 2 khách mời.

Sau 3 tiếng đếm của hai MC, cả nhà trai và nhà gái đều nhanh chóng bấm nút hẹn hò, chính thức cho nhau cơ hội tìm hiểu. MC Quyền Linh gửi lời chúc phúc tới cặp đôi và một lời nhắn nhủ ý nghĩa: "Ông trời có thể cho mình có con cũng được, không có con cũng sẽ có cách. Nếu chúng ta yêu thương nhau thì điều gì chúng ta cũng có thể vượt qua được hết".

Nguồn: Bạn muốn hẹn hò

Tác giả: Vương Miện

Nguồn tin: thanhnienviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP