Thể thao

‘Ronaldo xứ Nghệ’ sắp tái xuất trong màu áo Hà Tĩnh

Tiền vệ Trần Phi Sơn, người được biết đến với biệt danh “Ronaldo xứ Nghệ” sẽ tái xuất trong màu áo của HL Hà Tĩnh ở giai đoạn còn lại của V.League 2022.

“Sau 6 tháng điều trị, chấn thương dây chằng gối của tôi đang gần hoàn toàn bình phục. Tôi đang cảm thấy mình khỏe lên mỗi ngày. Tôi hy vọng sẽ có thể sớm trở lại trong màu áo của Hà Tĩnh sắp tới”, Phi Sơn chia sẻ với Bongdaplus.

Phi Sơn được chẩn đoán đứt dây chằng gối sau khi dính chấn thương trong buổi tập cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hồi tháng 1 vừa qua. Đến cuối tháng 3/2022, Phi Sơn đã sang Singapore phẫu thuật chấn thương. Trong thời gian qua, tiền vệ này chủ yếu tập phục hồi cùng chuyên gia vật lý trị liệu riêng tại Đà Nẵng.

Mới đây, sau khoảng 5 tháng tập chuyên biệt phục hồi, Phi Sơn đã quay trở lại để tập luyện cùng các đồng đội tại HL Hà Tĩnh. Tiền vệ sinh năm 1992 đã bắt đầu vào sân tập nhẹ với bóng. Theo đánh giá của các bác sỹ, chấn thương của Phi Sơn đang có tiến triển tích cực. Lúc này, Phi Sơn đang nỗ lực tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và tích lũy nền tảng thể lực tốt nhất.

Phi Sơn trở lại sân cỏ sau 6 tháng chấn thương dây chằng gối - Ảnh: Hội CĐV Hà Tĩnh

“Phi Sơn đang phục hồi tốt. Cậu ta đã tập trở lại với đội từ đầu tháng 9. Nếu mọi việc diễn ra đúng như kỳ vọng, Phi Sơn có thể sẽ trở lại thi đấu vào tháng 10 tới”, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ.

Việc thiếu vắng Phi Sơn cùng một số trụ cột quan trọng do dính chấn thương, kèm theo sự xáo trộn về mặt lực lượng đã khiến HL Hà Tĩnh gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Đội bóng núi Hồng không duy trì được phong độ ổn định. Hiện tại, sau 13 vòng đấu, Hà Tĩnh thắng 4, hòa 2 và thua 7 trận, tạm xếp thứ 11 trên BXH. HL Hà Tĩnh chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn bằng đúng một trận thắng.

Thế nên, sự trở lại của Phi Sơn thời điểm này được xem là tin vui với HLV Thành Công cùng các cộng sự. Bên cạnh sự tái xuất của Phi Sơn, Hà Tĩnh cũng đón tin vui khác về trường hợp chấn thương của Đinh Thanh Trung. Tiền vệ đội trưởng này cũng sẽ trở lại trong thời gian tới.

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP