Thể thao

Ronaldo chấp nhận giảm lương để rời MU

Cristiano Ronaldo được cho sẵn sàng giảm đi mức thu nhập đang nhận tại MU để mau chóng tìm bến đỗ mới trong hè này.

Miguel Delaney, Tổng biên tập của tờ Independent, tiết lộ Ronaldo cân nhắc ý định giảm lương để mau rời MU trong hè này. Điểm đến của anh là một đội bóng có thể cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa sau.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhận hơn 500.000 bảng mỗi tuần tại MU, là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Old Trafford. Yếu tố này khiến nhiều đội bóng ngại tiếp cận CR7 cùng đại diện Jorge Mendes.

Ronaldo tỏ rõ ý định muốn rời MU ngay hè này. Ảnh: Reuters.

Theo ông Miguel Delaney, Ronaldo ý thức được tầm quan trọng của chức vô địch Champions League ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Tiền đạo này sẵn sàng thỏa hiệp với đội bóng mới để đôi bên tìm được tiếng nói chung. Theo Independent, Chelsea, Bayern Munich và PSG đều quan tâm đến Ronaldo. Đây là những đội bóng có thể đáp ứng tiêu chí của CR7.

Nguồn tin này tiết lộ thêm Ronaldo không muốn gia nhập đội bóng kình địch của MU, Chelsea. Dù rằng chủ mới của "The Blues", Todd Boehly được cho đã có buổi nói chuyện với đại diện Jorge Mendes của Ronaldo. "Tương lai của Ronaldo tại MU có thể phụ thuộc vào buổi gặp mặt đầu tiên với HLV Erik ten Hag", Independent viết. MU đã chấp nhận cho CR7 vắng mặt trong buổi tập mới nhất vì "lý do gia đình".

Mới đây, SIC Noticias đăng đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe của Ronaldo đã có mặt tại trung tâm huấn luyện của tuyển quốc gia Bồ Đào Nha tại Lisbon vào ngày hôm qua (4/7). Theo Daily Mail, siêu sao sinh năm 1985 mượn sân của ĐTQG để tập luyện nhằm duy trì thể trạng trước khi tìm bến đỗ mới. Ronaldo đang tỏ rõ ý định chia tay "Quỷ đỏ".

Tác giả: Duy Luân

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: giảm lương ,CR7 ,Ronaldo ,MU

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP