Thể thao

Ronaldo bị từ chối bàn thắng, Juventus thua đau Roma

Cristiano Ronaldo bị trọng tài từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị, Juventus nhận thất bại 0-2 trước Roma ở trận cầu tâm điểm vòng 36 Serie A rạng sáng nay.

Dù đã sớm bảo vệ thành công danh hiệu Scudetto, nhưng Juventus vẫn thi đấu quyết tâmkhi làm khách trên sân Olimpico. Đoàn quâncủa HLV Allegri kiểm soát bóng vượt trội, thi đấu lấn lướt trước Roma trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng trong ngày mà Ronaldo vô duyên, “Bà đầm già” thành Turin nhận thất bại đau đớn 0-2 trước “Bầy sói”.

Ronaldo bất lực trước Roma

Ở trận đấu này, Ronaldo là người thi đấu nổi bật nhất bên phía đội khách. Ngôi sao người Bồ Đào Nha nhiều lần mở ra cơ hội cho đồng đội lập công, đặc biệt là Dybala.

Tiếc cho "Lão bà", trong một ngày mà hàng phòng ngự của Roma chơi chắc chắc, các chân sút Juventus không một lần được ăn mừng bàn.thắng.

Thậm chí, Dybala có pha đáp lễ Ronaldo với đường chuyền thuận lợi để CR7 băng xuống sút tung lưới thủ môn Mirante ở phút 64. Tiếc rằng, trọng tài đã thổi việt vị đối với chân sút mang áo số 7.

Không những không ghi được bàn thắng, Juventus còn phải nhận trái đắng ở phút 79 với pha làm bàn của Florenzi.

Chưa dừng lại ở đó, trước khi trận đấu khép lại, juventus còn thêm một lần bị thửng lưới sau pha dứt điểm chính xác của Dzeko.

Ghi bàn: Florenzi (79'), Dzeko (90'+2)

Đội hình thi đấu:

Roma: Mirante, Florenzi, Manolas, Fazio, Kolaroz, Zaniolo, Nzonzi, Pellegrini (Cristante 67'), Kluivert (Under 78'), Dzeko, El Shaarawy.

Juventus: Szczesny, De Sciglio (Bentancur 71'), Caceres, Chiellini, Spinazzola, Emre Can, Pjanic (Alex Sandro 84'), Matuidi (Cancelo 85'), Cuadrado, Ronaldo, Dybala.

Tác giả: Vĩnh Tường

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Roma ,Juventus ,Ronaldo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP