Thế giới

Rời quán bar lúc nửa đêm, nữ sinh xinh đẹp biến mất bí ẩn: Thi thể với 100 nhát đâm

Khoảng 14 giờ sau khi biến mất, cô nữ sinh được tìm thấy đã chết, trên cơ thể có vô số vết thương khủng khiếp.

Sau một đêm vui vẻ với bạn bè, cô sinh viên năm cuối Samantha Josephson đặt xe công nghệ để trở về nhà. Khi một chiếc xe ô tô màu đen đỗ trước mặt, Samantha thản nhiên bước lên mà không hề hay biết cô đã bị lừa.

Hình ảnh Samantha Josephson bước lên chiếc xe màu đen trước khi biến mất.

Gã đàn ông bí ẩn

Lúc 2h09 ngày 29/3/2019, cô sinh viên năm cuối Samantha Josephson bước lên một chiếc xe ô tô bốn cửa màu tối bên ngoài quán bar rồi mất tích.

Greg Corbishley – bạn trai của Samantha rất lo lắng sau khi xem đoạn video, nhất là khi biết rằng chuyến xe công nghệ mà Samantha đặt trước đó đã bị hủy. Greg lập tức báo cơ quan chức năng thông tin này.

Cảnh sát đã làm việc với công ty đặt camera giám sát ngay cạnh bãi đậu xe của quán bar. Có thể thấy rõ chiếc xe Chevy Impala màu đen trước đó đi vòng vòng, sau đó tấp vào bãi đậu và quay đầu. Cảnh sát tin rằng tài xế có thể nhìn rõ Samantha đang đứng một mình bên ngoài.

Sau đó, nó lao qua bên đường và dừng lại ngay trước mặt cô. Khi Samantha vừa bước vào trong, chiếc xe phóng đi và được camera ghi lại lần cuối cách đó hơn 2km.

Mô tả về chiếc Chevy Impala màu đen nhanh chóng được phát đi rộng rãi. Tất cả các cơ quan thực thi pháp luật đều biết rằng họ phải chặn bất kỳ chiếc Chevy Impala nào phù hợp với xe của nghi phạm.

Cảnh sát cũng liên lạc với bố mẹ của Samantha đề nghị được kiểm tra hồ sơ ngân hàng của cô. Họ phát hiện thẻ mang tên Samantha đã được sử dụng hai lần, lần đầu tiên tại một cây ATM cách Columbia khoảng 69km còn lần thứ hai là ở Columbia. Trong cả hai lần, nghi phạm đều không rút được tiền.

Có được lệnh yêu cầu ngân hàng cung cấp cảnh quay giám sát, cơ quan điều tra biết rằng nghi phạm là một nam giới mặc quần áo tối màu, đeo găng tay, đội mũ có dây rút và dùng khăn để che mặt.

Cái chết khủng khiếp

Nghi phạm trong đoạn camera giám sát tại cây ATM.

Khoảng 14 giờ sau khi Samantha biến mất, hai thợ săn gà tây đã tình cờ phát hiện điều kinh hoàng ở thị trấn nhỏ tên là Mt. Zion. Đó là một xác chết phù hợp với mô tả về Samantha.

Kết quả giám định xác nhận đây chính là Samantha. Nạn nhân bị đâm khoảng 100 nhát và có nhiều vết thương khắp cơ thể.

Vào ngày 30/3/2019, sĩ quan Jeffrey Kraft tiếp tục ra ngoài tìm kiếm chiếc xe của nghi phạm. Khi vừa rời khỏi quận Five Points, anh bỗng nhìn thấy một chiếc Chevy Impala màu đen.

Jeffrey yêu cầu tài xế dừng lại và hỏi bằng lái xe nhưng tài xế nói không có vì anh ta đã làm mất nó ở một câu lạc bộ. Người này sau đó bị phát hiện việc sử dụng chất cấm.

Khi ra khỏi xe, gã tài xế lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng rồi cuối cùng đã bị bắt lại. Người này được xác định là Nathaniel Rowland, 24 tuổi.

Bây giờ cảnh sát đã có lý do chính đáng để khám xét xe của Nathaniel. Bên trong, họ tìm thấy chiếc móc khóa màu hồng có gắn ổ USB, một chiếc iPhone màu vàng hồng và rất nhiều máu ở cả ghế sau, tựa đầu, lưng ghế lái và cửa. Ngoài ra, bộ quần áo đẫm máu cũng được phát hiện trong cốp xe.

Nathaniel Rowland bị bắt vào khoảng 3h sáng ngày 30/3.

(Còn nữa)

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: quán bar ,mất tích ,án mạng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP