Xã hội

Rơi máy bay quân sự ở Khánh Hòa: Xác định danh tính 2 sĩ quan hy sinh

Cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa xác định danh tính 2 sĩ quan hy sinh trong vụ tai nạn máy bay ở xã Suối Tân, Cam Lâm.

Trưa 14/6, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Khánh Hòa thông tin, lực lượng chức năng vẫn đang kiểm tra hiện trường để xác định nguyên nhân vụ tai nạn khiến máy bay Yak 52 mang số hiệu 09 của Trung đoàn 920 bị rơi khiến 2 sĩ quan hy sinh.

Hai sĩ quan hy sinh trong vụ tai nạn là: Đại úy Lê Xuân Trường, Biên đội trưởng, Phi đội 1, Trung đoàn 920, hy sinh trong buồng lái; Trung sỹ Đào Văn Long, học viên bay, hy sinh trên đường đi cấp cứu.

Lực lượng chức năng khẩn trương đưa phi công bị nạn đi cấp cứu.

Cùng ngày, Bộ Quốc phòng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp với Quân chủng Phòng không Không quân điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn; phối hợp với các đơn vị và chính quyền địa phương trên địa bàn nhanh chóng khắc phục hậu quả.

Bộ Quốc phòng cũng lưu ý các đơn vị thăm hỏi, động viên gia đình và giải quyết chính sách đối với hai phi công hy sinh.

Trước đó, khoảng 9h cùng ngày, một máy bay quân sự rơi xuống xã Suối Tân, huyện Cam Lâm (Khánh Hòa). Được biết, chiếc máy bay rơi là của Trường Sĩ quan Không quân. Trên máy bay có hai phi công.

Trưa 14/6, đại diện Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Khánh Hòa cho biết, máy bay bị rơi là máy bay Yak 52, trang bị cho Trung đoàn không quân 920, Quân chủng Phòng không - Không quân, đóng tại Bán đảo Cam Ranh, huyện Cam Lâm.

Tác giả: THANH HẢI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP