Trong tỉnh

Quỳnh Lưu, Nghệ An: Doanh nghiệp tự ý đấu nối cây xăng vào QL48B để hoạt động

Dù chưa hoàn thành thủ tục cấp phép đấu nối nhưng cửa hàng xăng dầu Ngọc Sơn (thôn 4, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu) của Công ty Nam Huy đã ngang nhiên xây dựng, lắp đặt cây xăng để đưa vào hoạt động trái luật.

Theo phản ánh của người dân tại thôn 4, xã Ngọc Sơn, huyện Quỳnh Lưu thì cây xăng Ngọc Sơn là của ông Bùi Hồng Hiệp (xóm 5, xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu). Dù hiện tại thủ tục đấu nối vẫn chưa hoàn thiện nhưng cây xăng đã đi vào hoạt động từ trong Tết.

Cây xăng Ngọc Sơn chưa hoàn thành thủ tục đấu nối vào Quốc lộ những vẫn ngang nhiên xây dựng, hoạt động trái luật

Nghị định 11/2010/NĐ-CP của Chính phủ quy định về quản lý và bảo vệ kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ nêu rõ: Hiện nay không còn quy định riêng các điểm đấu nối vào Quốc lộ do UBND tỉnh phê duyệt như trước đây nữa mà các nội dung quy hoạch liên quan đến Quốc lộ sẽ nằm trong quy hoạch của Bộ Giao thông vận tải tổ chức lập, trình Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt.

Trao đổi với PV, ông Bùi Hồng Hiệp khẳng định mình là chủ cây xăng Ngọc Sơn và đang hoàn thiện thủ tục đấu nối. Các thủ tục khác của ông đã có đầy đủ như giấy chứng nhận kinh doanh, giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh, phòng cháy chữa cháy, môi trường.

Như vậy, cây xăng Ngọc Sơn chưa hoàn thiện thủ tục đấu nối vào Quốc lộ nhưng vẫn được các cơ quan hoàn thiện các thủ tục và cấp chứng nhận đủ điều kiện hoạt động. Để cây xăng hoạt động trái luật trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu, trách nhiệm sẽ thuộc về ai?

Nangluongsachvietnam.vn sẽ tiếp tục đưa tin.

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: nangluongsachvietnam.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP