Đẹp

Quỳnh Kool mê mốt áo tiệp vào cơ thể, quyến rũ nhưng dễ gây hiểu lầm

Quỳnh Kool nhận được nhiều chú ý khi khoe dáng với chiếc áo mỏng manh, gần như tiệp vào cơ thể.

Quỳnh Kool là một trong những nữ diễn viên VTV nhận được rất nhiều chú ý từ công chúng. Không chỉ bởi cách diễn thu hút, biến hóa theo từng nhân vật mà còn vì nhan sắc nuột nà. Bên cạnh đó, gu thời trang của cô cũng là đề tài được nhiều người chú ý bởi trên trang cá nhân, mỹ nhân sinh năm 1995 thường xuyên cập nhật nhiều xu hướng tuy đơn giản song rất đẹp và hiệu quả.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi khoe dáng cùng kiểu áo dài tay, cổ lộ tuy kín kẽ nhưng chất liệu vải mỏng manh cùng màu sắc gần như tiệp vào da. Nhìn tổng thể trang phục mang đến vẻ đẹp gợi cảm cho nữ diễn viên gốc Nam Hưng. Nếu chỉ đơn giản lướt sơ qua dễ làm nhiều người hiểu nhầm tưởng rằng Quỳnh Kool đang không mặc gì phía trên.

Quỳnh Kool đẹp mơ màng với chiếc áo màu nude "dính da".

Trang phục tôn lên được đường cong của người mặc.

Những bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Từ năm 2022 đến nay, xu hướng "áo dính da" đã gây sốt và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các người đẹp Việt đồng thời tạo được hiệu ứng hack dáng đáng kể. Tuy nhiên đây cũng là một kiểu mốt khá khó mặc, nếu không cẩn thận dễ lộ những đường cong không đáng có hoặc vô tình trở nên phản cảm trước ánh mắt người đối diện.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân mặc rất đẹp "áo dính da" hay các kiểu đồ xuyên thấu. Bà mẹ 3 con trưng dụng gần hết từ corset đến áo ôm, thậm chí cả jumpsuit. Song tuy thế không phải lúc nào nữ nghệ sĩ cũng nhận được lời khen 10/10 cho cách mặc của mình.

Bà mẹ 3 con có thể nói là "nữ hoàng" của những kiểu áo mỏng xuyên thấu hay trang phục tông màu nude.

Cô nhiều lần nhận được không ít lời khen cho cách phối của bản thân.

Song không phải lúc nào mọi thứ cũng hiệu quả, mẫu áo tắm màu nude này vô tình khiến vòng 1 của cô "bí thở" hơn và khiến tỷ lệ cơ thể ngắn lại.

Thông thường những thiết kế này đã rất gợi cảm nên chỉ cần mặc một item là đã đủ tạo hiệu ứng với người đối diện. Bên cạnh đó cần phối thêm phụ kiện nhằm tránh cảm giác đơn điệu hay suy nghĩ giống như đang khỏa thân. Tốt nhất không nên mặc cả set đồ màu nude, tránh diện các kiểu đồ quá ôm sát và cần chọn nội y phù hợp, tương đồng màu sắc.

Chỉ cần mặc một chiếc áo corset là đã đủ nâng tầm phong cách.

Việc diện cả cây đồ jumpsuit màu da đi trên phố khiến nhiều người cảm thấy e dè, thậm chí Vũ Ngọc Anh có thể lộ điểm nhạy cảm theo từng nhịp bước chân.

Đồ diễn quá gợi cảm là điều khiến Angela Phương Trinh bị "tuýt còi".

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP