Nhà đẹp

Quyền Linh ở bạch dinh 21 tỷ, em trai ruột Quyền Lộc từng lang thang, nay cũng sở hữu cơ ngơi 1.600m2

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh giản dị, nhưng Quyền Linh cũng là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt. Nam MC có mức cát-sê cao ngất ngưởng và sở hữu khối tài sản “khủng”.

Luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh giản dị, nhưng Quyền Linh cũng là một trong những đại gia ngầm của showbiz Việt. Nam MC có mức cát-sê cao ngất ngưởng và sở hữu khối tài sản “khủng”.

Hiện gia đình anh đang sống trong căn “bạch dinh” trị giá khoảng 21 tỷ đồng ở khu dân cư Phước Kiểng, Quận 7, TP. HCM. Được biết, toàn bộ ngôi nhà do chính bà xã MC Quyền Linh lên ý tưởng theo phong cách châu Âu.

Bên trong căn nhà được thiết kế theo không gian mở, để tạo ra không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Nội thất được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ, tuy đơn giản nhưng rất sang trọng và hiện đại.

Khu vực hồ bơi được thiết kế bên hông nhà để phục vụ sở thích bơi lội của hai công chúa nhà Quyền Linh và Dạ Thảo. Xung quanh căn biệt thự đều được bao phủ bởi cây xanh.

Bên trong nhà, nam MC Mẹ chồng nàng dâu cũng đặt nhiều chậu cây xanh như kim tiền, trầu bà,...

Trước cửa nhà, Quyền Linh đặt một chiếc bàn nhỏ xinh với chậu hoa nho nhỏ. Với anh, ngồi ở đây đọc báo là sướng nhất.

Bà xã Dạ Thảo của Quyền Linh thích hoa hồng, nên loài hoa này xuất hiện khắp nơi trong tổ ấm của nam MC.

Trên sân thượng là cả một vườn hồng được bà xã Quyền Linh chăm chút cẩn thận. Dạ Thảo cho biết, chị trồng trong chậu nhựa vì nhẹ, tự mình có thể kéo chậu, thay chậu... Vào những đợt mưa lớn, nắng nóng kéo dài chị còn dùng tấm nhựa để che mặt chậu.

Có thể thấy, bà xã Quyền Linh rất mát tay, chậu hoa hồng nào cũng ra hoa hết vụ này đến vụ khác, hoa nở rực rỡ. Đây cũng là khu vực sống ảo được các thành viên trong gia đình nam MC yêu thích.

Bên cạnh đó, trên sân thượng vợ chồng Quyền Linh còn trồng đủ loại rau và cây ăn quả như rau muống, cà chua, dưa chuột, cóc, bưởi,... Nhờ đó, gia đình anh có rau quả sạch ăn quanh năm.

Trên trang cá nhân, vợ chồng nam diễn viên thường xuyên chia sẻ thành quả của mình sau những ngày làm "nông dân sân thượng".

Quyền Linh có một người em trai cùng cha khác mẹ là đạo diễn Quyền Lộc. Thời niên thiếu, anh tiêu tiền như phá, chơi bời triền miên và từng sống lang thang 9 năm vì trốn nợ.

Có khi, anh còn không có nổi 5.000 đồng trong túi, đổ xăng xong thì bỏ chạy vì không có tiền trả. Nhưng sau khi mẹ qua đời, anh quyết định thay đổi và làm nghề nghiêm túc. Và hiện tại, vợ chồng anh đã làm nên cơ ngơi tiền tỷ từ hai bàn tay trắng.

Cơ ngơi của vợ chồng đạo diễn Quyền Lộc nằm ở Trảng Bàng, Tây Ninh với diện tích rộng 1600m2. Nơi này vừa là phim trường vừa là nơi nghỉ dưỡng của gia đình Quyền Lộc vào những ngày cuối tuần.

Ở đây có không gian thoáng đãng với nhiều tiểu cảnh đa dạng, lãng mạn như ao cá, hồ sen,... để quay các bộ phim cũng như chụp ảnh kỷ niệm và nghỉ dưỡng. Gia đình Quyền Linh cũng từng về đây ghé thăm cơ ngơi của em trai.

Ngoài phần phim trường còn có một căn nhà nhỏ đầy đủ nội thất thích hợp để nghỉ dưỡng.

Tác giả: Cẩm Tú

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Quyền Linh ,Quyền Lộc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP