Thể thao

Quốc Vượng bất ngờ dành những lời có cánh cho CLB HAGL

Quốc Vượng thổ lộ, anh cảm thấy hạnh phúc nhất khi có thời gian thi đấu cho CLB HAGL, một trong những thế lực lớn của bóng đá Việt Nam ở thập kỷ trước.

Cùng thời với Văn Quyến, Quốc Vượng được biết tới là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá Việt Nam gần hai thập kỷ trước. Khả năng phán đoán tốt, đánh chặn hiệu quả đồng thời phát động tấn công xuất sắc khiến Quốc Vượng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thời bấy giờ.

Cùng với Văn Quyến, vụ bán độ ở SEA Games 2005 đã khép lại sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao của cầu thủ này.

Nhìn lại những năm tháng chơi bóng, tiền vệ người Nghệ An cảm thấy hạnh phúc khi có thời gian thi đấu cho CLB HAGL của bầu Đức, một trong những thế lực lớn của bóng đá Việt Nam ở thời điểm đó:

“Quyết định thi đấu cho HAGL ở mùa giải 2003 là sự lựa chọn đúng đắn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đó cũng là mùa giải hạnh phúc và vui nhất trong sự nghiệp cầu thủ của tôi", trang bongda dẫn lời Quốc Vượng.

Quốc Vượng-tiền vệ nổi tiếng một thời của BĐVN

Với đẳng cấp của mình, Quốc Vượng trở thành trụ cột của HAGL, góp công giúp phố Núi lên ngôi vô địch V.League năm 2003 và sau đó cũng giành được chiếc HCB SEA Games 22 được tổ chức trên sân nhà cùng U23 Việt Nam.

Nhiều người cho rằng, nếu không sa ngã Quốc Vượng đã đi vào lịch sử như một trong những tiền vệ xuất sắc nhất và thành công nhất của bóng đá Việt Nam.

Sau khi mưu sinh bằng đủ thứ nghề trong xã hội, Quốc Vượng đã theo học lớp bằng C của AFC tổ chức vào cuối năm 2019 tại TP.HCM để được tiếp tục sống với niềm đam mê bóng đá.

Tưởng như anh sẽ về Trung tâm đào tạo trẻ PVF, thì đột ngột trên băng ghế chỉ đạo Hải Phòng “có biến”, HLV Phạm Anh Tuấn lên ngồi ghế nóng thay cho Ngô Quang Trường, trở lại Vinh làm HLV SLNA.

Mọi thứ diễn ra như là “định mệnh”, Quốc Vượng đã cập bến sân Lạch Tray làm trợ lý HLV cho Phạm Anh Tuấn và tham vọng giúp đội bóng đất Cảng tìm lại ánh hào quang năm xưa.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: CLB HAGL ,Quốc vượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP