Giải trí

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xin lỗi sau ồn ào 'chồng đầu đi xe máy'

'Cơ - Nghiệp tự thấy mình không thể im lặng mà phải có trách nhiệm gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người', Quốc Cơ - Quốc Nghiệp lên tiếng về ồn ào 'chồng đầu đi xe máy'.

Sau ồn ào quay clip quảng cáo chồng đầu đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã chính thức lên tiếng xin lỗi. Trên trang cá nhân, anh em hoàng tử xiếc chia sẻ:

'Xin chân thành xin lỗi. Đây là lần đầu tiên Cơ Nghiệp lên tiếng sau một tuần xảy ra sự cố. Mặc dù cơ quan điều tra đã có kết luận đây không phải là vụ việc mang tính chất hình sự, nhưng bản thân Cơ Nghiệp vẫn cảm thấy vô cùng áy náy vì đã làm mọi người bận lòng. Với tư cách là nghệ sĩ đã từng được nhiều người yêu mến và tin tưởng, Cơ Nghiệp tự thấy mình không thể im lặng mà phải có trách nhiệm gửi lời xin lỗi thành thật nhất tới mọi người.

Đồng thời, Cơ Nghiệp cũng chân thành cảm ơn những người đã luôn đồng hành, theo dõi và ủng hộ anh em mình. Cho dù bất cứ việc gì xảy ra, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, Cơ Nghiệp cũng sẽ cố gắng để làm tròn nghĩa vụ công dân, làm tốt vai trò của người nghệ sĩ để có thể được tiếp tục cống hiến và yêu thương. Một lần nữa chân thành xin lỗi và cảm ơn tất cả'.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xin lỗi sau ồn ào quay clip quảng cáo. Ảnh: FBNV

Trước đó, lan truyền clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm gây tranh cãi trái chiều. Liên quan đến clip này, phía Công an thành phố Thủ Đức (TPHCM) đã tiến hành điều tra, xác minh và nhận định vụ việc là thực hiện quay quảng cáo.

Clip ghi hình ở khu vực có rào chắn, bảo vệ gác chắn không để người không phận sự vào khu vực đang ghi hình, có đội ngũ y tế, có bảo hiểm tai nạn cho toàn bộ đội ngũ sản xuất, diễn viên… Clip phát hành cũng ghi rõ thông tin khuyến cáo: 'Được thực hiện bởi các nghệ sĩ chuyên nghiệp trong khu vực được kiểm soát. Vui lòng người xem không thử theo bất cứ hình thức nào'.

Do đó, Công an Thủ Đức xác định chưa đủ cơ sở pháp lý để áp dụng xử lý vi phạm tại khoản 4 điều 8 Luật Quảng cáo về quảng cáo làm ảnh hưởng đến mỹ quan đô thị, trật tự an toàn giao thông, an toàn xã hội.

Hậu trường Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay video quảng cáo. Ảnh chụp màn hình

Mới nhất, chiều 26/11, Sở VH-TT TPHCM cho biết, clip quảng cáo chồng đầu đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm của 2 anh em “Quốc Cơ - Quốc Nghiệp' xuất hiện trên mạng xã hội không thuộc thẩm quyền cấp phép của Sở VH-TT TPHCM. Tuy nhiên trong vai trò quản lý, Sở VH-TT TPHCM sẽ làm việc với hai nghệ sĩ Giang Quốc Cơ, Giang Quốc Nghiệp về việc sử dụng hình ảnh chồng đầu đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm có thể gây ảnh hưởng xấu đến ý thức, việc tuân thủ pháp luật của người dân.

Sở VH-TT TPHCM cho rằng, nội dung clip quảng cáo của hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp tuy chưa được phát hành nhưng đã lan truyền trên mạng xã hội, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cần xác định tài khoản đã đăng tải lên mạng Internet để xem xét xử lý hành vi đăng tải clip có nội dung vi phạm pháp luật, gây ảnh hưởng xấu đến ý thức, việc tuân thủ pháp luật của người tham gia giao thông. Ngoài ra, những người quảng cáo, người kinh doanh dịch vụ quảng cáo cũng phải đảm bảo và chịu trách nhiệm đối với các nội dung sản phẩm đã quảng cáo.

Tác giả: Hồng Khoa

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP