Thể thao

Quế Ngọc Hải và đồng đội bị fan “xua đuổi” dù rất nhớ Việt Nam

Dù rất nhớ nhà tuy nhiên Quế Ngọc Hải và các đồng đội ở tuyển Việt Nam lại bị fan đáp trả phũ phàng. Người hâm mộ mong muốn tuyển Việt Nam rời Singapore sau trận chung kết AFF Cup 2020.

ĐT Việt Nam đã chính thức giành vé vào bán kết AFF Cup 2020 sau khi kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng B. Dù không hoàn thành mục tiêu nhất bảng tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo không ngại đối đầu với Thái Lan ở vòng bán kết. Với tâm thế của nhà đương kim vô địch, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẵn sàng chạm mặt mọi đối thủ để chứng minh năng lực.

Quế Ngọc Hải và đồng đội bày tỏ nỗi nhớ nhà

Trước thềm trận đại chiến với Thái Lan, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải có đăng tải hình ảnh anh cùng một số đồng đội khác là Tiến Linh, Hoàng Đức, Thành Chung đang thoải mái nghỉ ngơi sau nhiều giờ tập luyện. Thế nhưng điều khiến cộng đồng mạng quan tâm đó là câu hỏi mà chân sút CLB Viettel đặt ra: "Việt Nam có nhớ chúng tôi không?".

Dưới phần bình luận, các fan đều “xua đuổi” Quế Ngọc Hải và các đồng đội. Người hâm mộ đều mong muốn tuyển Việt Nam rời Singapore sau trận chung kết AFF Cup 2020 chứ không phải là sau 2 trận bán kết với Thái Lan. Rõ ràng người hâm mộ có lý do để “phũ” với Ngọc Hải và các đồng đội.

Trong khi đó, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng góp mặt, đưa ra một câu trả lời đanh như "sét đánh ngang tai" cho câu hỏi bông đùa của đội trưởng: “0” (Không). Điều này khiến dân mạng cực kỳ thích thú bởi sự dứt khoát của Văn Hậu tạo niềm tin vững chắc cho việc đội tuyển của chúng ta vẫn sẽ còn ở lại Singapore một thời gian nữa để đi tiếp các trận đấu quan trọng tại AFF Cup 2020.

Tất cả đều mong Quế Ngọc Hải và các đồng đội... về muộn

Thậm chí bà xã xinh đẹp Dương Thùy Phương cũng chẳng muốn chồng Quế Ngọc Hải về sớm. Cô nàng bình luận: “Ở nhà đang vui, bạn cứ chung kết xong rồi về nhé”. Kèm theo đó là hình ảnh con gái nhỏ Sunny đáng yêu.

ĐT Việt Nam đang nhận sự cổ vũ, động viên không nhỏ từ các cổ động viên tại quê nhà. Gia đình cũng là điểm tựa vững chắc cho họ yên tâm thi đấu trên sân cỏ.

Vào 19h30 ngày 23/12, Việt Nam sẽ so găng với Thái Lan trong trận thi đấu bán kết lượt đi. 3 ngày sau đó, hai đội sẽ tái đấu trong trận lượt về.

Tác giả: Phong Trần

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP