Thể thao

Quang Hải rơi lệ khi nói lời chia tay Hà Nội FC

Sau trận đấu với CAND tại cúp Quốc gia, Hà Nội FC đã tổ chức Lễ tri ân Quang Hải. Tại đây, cầu thủ số 19 đã có những lời chia sẻ đầy xúc động.

Sau trận thắng CAND tại Cúp Quốc gia tối 7/4, Hà Nội FC đã tổ chức Lễ tri ân Quang Hải, người sẽ rời CLB sau ngày 12/4 tới. Tại đây, Quang Hải đã có những chia sẻ đầy xúc động.

"Hôm nay là ngày đặc biệt với Hải, hôm nay là trận đấu cuối cùng và cũng là giây phút cuối cùng Hải thi đấu cho Hà Nội FC. Cảm ơn cổ động viên luôn ở bên Hải. Từ khi lên đội 1, Hải được mọi người giúp đỡ rất nhiều. Hải không muốn nói lời tạm biệt mà sẽ là hẹn gặp lại.

Quang Hải nói lời chia tay Hà Nội FC

"Hải xin cảm ơn những đồng đội, ban lãnh đạo. Em cảm ơn anh Quang (Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang) đã luôn lắng nghe khát khao, nguyện vọng, ước mơ của em. Em cảm ơn các anh lớn đã dìu dắt em, không có các anh không có em ngày hôm nay, em cảm ơn các anh rất nhiều.

Người cuối cùng, người quan trọng nhất luôn là động lực và đã chỉ bảo cho Hải rất nhiều - ông bầu Đỗ Quang Hiển của Hà Nội FC. Con xin cảm ơn bác, bác đã cho con rất nhiều động lực trong cuộc sống và chuyên môn. Con ghi nhớ lời bác luôn nói với con, chúng ta hãy bắt đầu bằng con số 0 mỗi sáng thức dậy. Con xin lắng nghe và cảm ơn bác".

Ngoài ra, Quang Hải cũng không quên cảm ơn giới truyền thông đã luôn quan tâm đến mình trong suốt thời gian qua. Chia tay Hà Nội hẹn gặp lại các đồng đội và cổ động viên trong tương lai.

Quang Hải hẹn gặp lại các đồng đội Hà Nội FC

Ở trận đấu với CAND kết thúc trước đó kết thúc, Quang Hải góp mặt trong khoảng 30 phút cuối trận. Anh kiến tạo cho Tuấn Hải ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 và góp dấu giày trong bàn ấn định tỷ số 4-0 của Văn Quyết.

Thắng trận này, Hà Nội FC bước vào vòng 1/8 gặp Đà Nẵng trên sân khách vào ngày 11/4. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của Quang Hải trước khi chính thức hết hợp đồng với Hà Nội FC (từ sau ngày 12/4).

Tác giả: Hoài Linh

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP