Giải trí

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường luôn đề cao tình mẫu tử

Quán quân Thần tượng Bolero 2018, Tiến sĩ Triết học Duy Cường sẽ làm liveshow về tình mẫu tử cùng với danh ca Ngọc Sơn, Như Quỳnh và các giọng ca Dương Hồng Loan, Bùi Việt Hà, bé Hà Quỳnh Như - Quán quân giọng hát Việt nhí 2018.

Duy Cường cho biết, anh đã hỏi ý kiến của ba nuôi - ca sĩ Ngọc Sơn, người gắn bó với anh từ sau Thần tượng Bolero thì được gợi ý chủ đề về tình mẫu tử. Đây cũng sẽ là chủ đề anh theo đuổi lâu dài trong tương lai.

Liveshow "Tình mẫu tử 5" sẽ diễn ra vào tối 2/7 tại Cung Văn hóa hữu nghị Việt- Xô (Hà Nội)

Duy Cường bày tỏ, tình cảm gia đình, cha mẹ là tình cảm thiêng liêng nhất của mỗi một con người. Với một dân tộc trọng đạo lý, nghĩa tình như dân tộc Việt Nam thì chủ đề nghĩa mẽ sẽ luôn là chủ đề xuyên suốt, tạo thu hút đối với mỗi một tâm hồn nghệ thuật. “Thị hiếu nghệ thuật luôn thay đổi nhưng sẽ vẫn sẽ quay về cội nguồn của nó- đó chính là tình cảm sâu nặng nhất, giá trị nhất- tình cảm gia đình. Sau 2 năm đại dịch hoành hành, nhiều gia đình mất đi người thân. Show diễn như một sự chia sẻ, cùng nhau trân trọng giá trị thiêng liêng ấy.

Lần đầu tiên Duy Cường mời được danh ca Như Quỳnh tham gia trình diễn. Duy Cường nói, anh nhận được nhiều tình cảm từ ca sĩ Như Quỳnh nên dù khó khăn cũng phải mời.

Ca sĩ Như Quỳnh và ca sĩ Duy Cường

Quán quân Thần tượng Bolero nhớ lại, trong lúc thi chương trình này, ca sĩ Như Quỳnh luôn nắm tay động viên Duy Cường trước khi lên sân khấu. Chia sẻ tại họp báo, Như Quỳnh nói, cô rất vui vì được đồng hành với thế hệ trẻ, những nghệ sĩ kế cận hát bolero, chủ đề tình mẫu tử gợi cho cô nhiều cảm xúc và quyết định nhận lời.

"Tôi cũng là người mẹ. Tôi luôn cố gắng để con mình có thể tự hào về mẹ", Như Quỳnh bày tỏ. Nói về sự ra đi của em trai Tường Khuê, Như Quỳnh xúc động kể, Tường Khuê rất mong chị gái thành công. Cô tin, em trai luôn bên mình.

Trong show diễn của Duy Cường sẽ có ca khúc "Nghệ An trong trái tim tôi" của ca sĩ Ngọc Sơn. Ngọc Sơn còn thể hiện hai ca khúc sáng tác dịp SEA Games 31 vừa qua là Đường đến vinh quang và Hoan hô Việt Nam.

Duy Cường hy vọng đêm nhạc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ của anh cùng dàn nghệ sĩ gạo cội: Ngọc Sơn, Giao Linh, Như Quỳnh và các giọng ca ngọt ngào Dương Hồng Loan, Bùi Việt Hà, bé Hà Quỳnh Như - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2018 và MC Quỳnh Chi. Đứng cùng các tên tuổi gạo cội Duy Cường vẫn rất tự tin, không sợ mình lép vế.

Ca sĩ Ngọc Sơn và ca sĩ Duy Cường

"Đứng trước ba Ngọc Sơn, chị Như Quỳnh, Duy Cường cảm nhận mình trưởng thành lên từng ngày với âm nhạc, được học hỏi và từ đó Duy Cường thể hiện những ca khúc theo cách riêng của mình", chàng giảng viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội tâm sự.

Ca sĩ Duy Cường sinh năm 1991 ở Nghệ An. Anh nổi danh từ khi giành ngôi Quán quân Thần tượng Bolero 2018 và được danh ca Ngọc Sơn nhận làm truyền nhân. Duy Cường là Tiến sĩ triết học, hiện đang giảng dạy tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội.

Tác giả: Bảo Châu

Nguồn tin: baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP