Giải trí

Quán quân 'Nhân tố bí ẩn' hát rong trên vỉa hè được nhiều người khen

Clip ghi cảnh cô gái hát rong tình nguyện trên vỉa hè thể hiện ca khúc "Cho em gần anh thêm chút nữa" được dân mạng khen ngợi.

Quán quân "Nhân tố bí ẩn" mùa 2 hát rong kêu gọi ủng hộ quỹ tình nguyện giúp trẻ em nghèo.

Cộng đồng mạng hiện chia sẻ clip cô gái hát rong có giọng ngọt ngào, trong trẻo. Ngay sau khi đăng tải trên diễn đàn 8 triệu thành viên, clip thu hút gần 21.000 like (thích) và 300.000 lượt xem.

Nữ chính trong đoạn video là Trần Minh Như (18 tuổi), quán quân chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Minh Như cho Zing.vn biết clip được quay cách đây gần một tháng, trong buổi tối cô hát tình nguyện cùng nhóm "Singing for sharing - Hát để sẻ chia" trên đường Lý Tự Trọng, TP.HCM.

Quán quân X Factor cho hay được mọi người quan tâm cô rất vui. Thời gian gần đây do tập trung việc học nên chưa ra sản phẩm mới. Bởi vậy, thiếu nữ muốn tham gia hát từ thiện cho mọi người cùng nghe.

Minh Như tham gia hát cùng câu lạc bộ tình nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo.

"Vừa hát vừa quyên góp tiền ủng hộ cho trẻ em nghèo, mình rất vui và hạnh phúc", 9X chia sẻ.

Cô gái sinh năm 1999 tiết lộ hôm đó là lần đầu tiên đi hát rong, di chuyển khoảng 5 đến 6 quán quanh khu vực quận 1, TP.HCM. 9X hát tiếng Anh phục vụ khách nước ngoài. Một số người ủng hộ khá nhiều và cô hát thêm tặng họ.

Được các bạn trẻ yêu mến và thành công trong lĩnh vực âm nhạc, Minh Như không thấy ngại ngùng khi hát rong ngoài đường. Thiếu nữ quan niệm là nghệ sĩ là phải hát, hát trong hoàn cảnh nào không quan trọng. Hơn nữa, cô muốn đóng góp vào quỹ từ thiện.

Nhóm "Singing for sharing - Hát để sẻ chia" là quỹ gây từ thiện bằng việc hát rong, nhằm giúp đỡ các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực TP.HCM.

Từ khi thành lập, nhóm đã quyên góp được hơn 300 triệu đồng giúp đỡ các trẻ em đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1, Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP. HCM).

9X là thí sinh nhỏ tuổi nhất của chương trình Nhân tố bí ẩn mùa 2.

Quan quan 'Nhan to bi an' hat rong tren via he duoc nhieu nguoi khen hinh anh 3
Cô gái có giọng hát nội lực.

Quan quan 'Nhan to bi an' hat rong tren via he duoc nhieu nguoi khen hinh anh 4
Cô ca sĩ được nhiều người khen ngợi "Tài không đợi tuổi".

Tác giả bài viết: Kiều Trang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP