Cộng đồng mạng

Quán mỳ cay của diễn viên Quốc Trường 'Về nhà đi con' bất ngờ bị tố có 'sinh vật lạ' trong đồ ăn gây xôn xao

Theo đó, vị khách này đã chụp ảnh lại miếng mực có "sinh vật lạ" trong tô mỳ cay ở 1 chi nhánh thuộc thương hiệu mỳ cay S.S do diễn viên Quốc Trường "Về nhà đi con" đồng sáng lập với người bạn của mình khiến nhiều người rùng mình, ngao ngán.

Mới đây, trên fanpage Review đồ ăn khá nổi đang xôn xao bàn tán trước phản ánh của 1 vị khách sau khi đi ăn mỳ tại một chi nhánh thuộc thương hiệu mì cay S.S - thương hiệu được cho là Quốc Trường đang đồng sở hữu. Theo đó, vị khách này đã chụp ảnh lại miếng mực có “sinh vật lạ” trong tô mỳ cay khiến nhiều người rùng mình, ngao ngán.

Được biết, thương hiệu mỳ cay nổi tiếng này do diễn viên Quốc Trường (vai Vũ - phim “Về nhà đi con”) đồng sáng lập cùng người bạn của mình.

Vị khách phản ánh tô mỳ cay S.S có “sinh vật lạ” gây chú ý.

Theo chủ nhân của bài đăng, quán mì S.S xảy ra sự việc nói trên là chi nhánh Phạm Tuấn Tài (Hà Nội). Khi thắc mắc với nhân viên quán mỳ cay vì phát hiện mực có vấn đề, vị khách này nhận được câu trả lời đây là ruột mực.

Vị khách này nhận được câu trả lời đây là ruột mực.

Ngay sau khi bài viết này đăng tải đã nhanh chóng sự quan tâm, chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, theo đó. Có người cho rằng, sự việc này cần được làm sáng tỏ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như bảo vệ danh tiếng thương hiệu này. Bên cạnh đó, nhiều người từng ăn ở đây cho rằng chưa từng gặp vấn đề gì, thậm chí là rất hợp ý nên sẽ vẫn tiếp tục đến quán ủng hộ.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, đại diện phía quán mì S.S. chi nhánh Phạm Tuấn Tài cho biết: “Vụ việc đó cách đây 2 ngày rồi, quán của anh cũng đã làm việc với khách rồi. Thật ra bạn khách đó không biết rõ bên trong con mực có những gì. Khi mà tô mì được bê ra, bên trong thân con mực đó có phần ruột vẫn còn, nhưng bạn ấy không biết đó là gì thì đã gọi cho quầy, quầy cũng đã báo lại cho bếp. Bên quản lý quán sau đó đã xuống giải thích lại cho bạn đó rồi“.

Cũng theo vị đại diện này, sau khi được quán giải thích, khách vẫn ăn uống bình thường chứ không có phản ứng gì nữa.

Tác giả: Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP