Đẹp

"Quái vật thể hình" U60 phong độ sung mãn, cơ bắp cuồn cuộn, người vợ còn đỉnh hơn

Cho dù đã U60, nam thần thể hình này vẫn vô cùng cuốn hút với body cường tráng đáng ngưỡng mộ.

Mike O'Hearn (54 tuổi) là một VĐV thể hình kiêm HLV cá nhân chuyên nghiệp. Anh là tên tuổi "gạo cội" trong giới thể hình, đã xuất hiện ở hơn 400 trang bìa tạp chí khác nhau và 7 lần giành chiến thắng, trở thành "Người mẫu thể hình" của năm.

Ngoài ra, lực sĩ thể hình nổi tiếng này còn tham gia đóng phim và trở thành người mẫu đình đám ở Mỹ. Điều đặc biệt là dù đã ở độ tuổi U60, “quái vật thể hình” đình đám một thời vẫn sở hữu body vạm vỡ với cơ bắp cuồn cuộn, rắn chắc như đá. Đây là điều không phải người đàn ông trẻ tuổi nào cũng có được.

Mike O'Hearn là huyền thoại của thể hình thế giới.

Anh sở hữu body vạn người mê.

Sinh ra tại Kirkland, Washington (Mỹ), Mike là con út trong một gia đình có 10 người. Cha anh là một cầu thủ bóng đá và là một VĐV thể hình, còn mẹ anh là một nghệ sĩ. Điều thú vị là tất cả anh chị em của anh đều là những VĐV mạnh mẽ. Người đàn ông này đã bắt đầu tập luyện khi mới 9 tuổi và lần đầu tiên giành chiến thắng trong cuộc thi thể hình ở tuổi 14.

"Quái vật thể hình" từng tâm sự rằng, hồi nhỏ anh bị bạn bè bắt nạt ở trường vì mắc chứng khó đọc. Để trở nên mạnh mẽ hơn anh đã luyện tập thể hình từ rất sớm. Đây cũng là lý do anh luôn có lòng trắc ẩn và thường xuyên giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài đời, huyền thoại thể hình tích cực đi làm từ thiện và rất yêu động vật.

Để có thể duy trì phong độ và body cường tráng, Mike đã thực hiện chế độ tập luyện một cách đều đặn với nhiều bài tập khác nhau. Anh tập từ thứ 2 đến thứ 6, dành hai ngày cuối tuần để nghỉ ngơi. Đối với Mike, thực phẩm là khía cạnh quan trọng nhất của chế độ tập luyện. Ngôi sao giới thể hình rất nghiêm khắc trong việc ăn uống, hiếm khi anh phá vỡ quy tắc của mình.

Anh đã kiên trì luyện tập để có vóc dáng như ý.

Theo thời gian, body của người đàn ông vẫn săn chắc.

Được biết, người đàn ông chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để cơ thể dễ hấp thụ các dưỡng chất và điều chỉnh được lượng ăn, không lo bị tăng cân. Anh ưu tiên các thực phẩm giàu đạm như ức gà, cá hồi, trứng... Ngoài ra, anh còn thường xuyên sử dụng chất xơ (bông cải xanh, cải bắp, rau chân vịt...). Tinh bột người đàn ông này hay sử dụng là bột yến mạch và bánh mỳ nguyên cám.

Ngoài ra, người đàn ông cũng dùng thêm một số thực phẩm chức năng để bổ sung các dưỡng chất cần thiết khác. Mike O'Hearn từng đưa ra lời khuyên rằng: "Chế độ ăn kiêng của tôi có tác dụng tốt đối với bản thân tôi nhưng có khi lại không hiệu quả đối với người khác. Lời khuyên của tôi là bạn hãy thử những thứ khác nhau, xem cái nào là hợp với mình nhất".

Anh hiện đang có một tổ ấm hạnh phúc bên người vợ Mona Muresan tài giỏi và cậu con trai đáng yêu. Cả hai gặp nhau khi họ cùng tham dự sự kiện về thể hình. Cặp đôi trở thành bạn bè nhanh chóng vì cả hai có nhiều điểm chung với nhau. Mike ngưỡng mộ sự kiên cường và quyết tâm của Mona, trong khi Mona đánh giá cao sự nhạy cảm và tinh tế, luôn quan tâm đến người khác của Mike.

Anh cũng có vợ là một VĐV thể hình.

Và sau đó cả hai về chung một nhà, cùng đồng hành bên nhau trong cuộc sống lẫn công việc. Cặp đôi đã cùng nhau sản xuất video và lan truyền những thông điệp tích cực trong cộng đồng thể hình trên kênh YouTube. Bản thân vợ anh là một phụ nữ giỏi giang, ở tuổi U50, cô vẫn sở hữu cơ bắp săn chắc, đẹp không tì vết. Cuộc hôn nhân của cặp đôi được nhiều người trong giới thể hình ngưỡng mộ và mơ ước sẽ được như vậy.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP