Thể thao

SLNA ký hợp đồng theo tháng với cựu tiền đạo HAGL

Đội bóng xứ Nghệ chiêu mộ tiền đạo người Brazil Felipe Martins với hy vọng cải thiện khâu ghi bàn cho giai đoạn 2 V.League 2020.

Giám đốc điều hành Hồ Văn Chiêm của SLNA xác nhận với Zing về thương vụ Felipe Martins. Cựu tiền đạo HAGL sẽ đầu quân cho đội chủ sân Vinh trong thời gian tới, anh có thể ra sân ngay từ ngày 21/7, thời điểm hoạt động chuyển nhượng có hiệu lực. Tuy nhiên, Felipe có 3 cơ hội để chứng tỏ năng lực.

"CLB muốn ký hợp đồng ngắn hạn để kiểm tra năng lực Felipe Martins, nếu anh ấy thể hiện tốt, chúng tôi mới ký lâu dài được. Anh ấy có thể ra sân từ sau ngày 21/7, tối đa 3 vòng từ vòng 11 tới 13. Sau khi có đánh giá từ ban huấn luyện, ban lãnh đạo đội sẽ ra quyết định tiếp theo", ông Hồ Văn Chiêm chia sẻ.

Theo lãnh đạo SLNA, ý định của CLB được người đại diện cho Felipe Martins chấp nhận. Đôi bên đều hiểu rõ sự khó khăn của hoạt động chuyển nhượng trong thời kỳ bóng đá chịu ảnh hưởng sau đại dịch. Các đội bóng ở V.League gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ngoại binh.

Felipe Martins (áo cam) trong thời gian tập nhờ ở CLB Hải Phòng hồi tháng 6. Ảnh: Việt Hùng.

Felipe Martins sinh năm 1990 tại Brazil. Anh từng khoác áo HAGL ở giai đoạn hai V.League 2019, ghi 3 bàn sau 10 trận. Sau khi bị đội bóng của bầu Đức thanh lý, Felipe vẫn ở lại Việt Nam để tìm kiếm cơ hội. Cách đây chưa lâu, tiền đạo Brazil tới Hải Phòng để tập nhờ trong thời gian chờ lời hồi đáp từ đội bóng xứ Nghệ.

"Tôi không có thử việc mà chỉ tập nhờ ở đây một thời gian. Nhiều người hiểu nhầm, cứ tưởng tôi thử việc ở CLB Hải Phòng. Quãng thời gian chơi cho HAGL ở mùa trước khá đẹp nhưng ngắn ngủi, tôi chưa hài lòng và muốn chứng tỏ mình nhiều hơn", Felipe nói với Zing.

Đưa về Felipe Martins, SLNA cũng thôi hợp đồng với Sosseh Alagi sau chuỗi trận nghèo nàn. Sau 9 lần ra sân, cầu thủ này không ghi nổi một bàn để đáp lại sự kiên nhẫn của HLV Ngô Quang Trường cùng các cộng sự.

Sau 10 vòng, SLNA có 7 lần sút tung lưới đối phương. Thành tích nghèo nàn khiến họ đang xếp ở vị trí thứ 10 với 12 điểm, có nguy cơ rơi vào nhóm 6 đội xếp sau, phải đá giai đoạn đua trụ hạng.

Tác giả: Lê Ngọc

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP