Giải trí

Phương Oanh ngậm ngùi về việc chờ đợi ai đó 'cũng thế thôi'

Phương Oanh cho rằng dù 'ai thương nhớ ai đầy vơi' cũng không có quá nhiều sự khác biệt.

Sau một thời gian dài trải qua ồn ào tình cảm với Shark Bình, Phương Oanh tạm thời lựa chọn cuộc sống ở ẩn. Trên tài khoản cá nhân, nữ chính Quỳnh Búp Bê đã khóa phần bình luận để tránh nhận về những ý kiến trái chiều từ phía công chúng. Dù cho đến nay chưa từng chính thức lên tiếng về lùm xùm liên quan đến CEO NextTech, tuy nhiên đa số khán giả đều cho rằng người đẹp khó có thể tham gia diễn xuất và lấy lại được sự thiện cảm của công chúng như trước đây.

Mới đây Phương Oanh đã đăng tải đoạn video ghi lại những khoảnh khắc cô nàng lần lượt "lên đồ" một cách thời thượng.

Đồng thời nữ diễn viên còn ẩn ý về việc chờ đợi một người: "Ai chờ ai giữa cuộc đời. Ai thương nhớ ai đầy vơi. Ừ thì cũng thế thôi".

Một trong những khoảnh khắc mới nhất của Phương Oanh

Ở dưới phần bình luận, một số người hâm mộ đều ra sức khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô nàng: "Quá đỉnh chị ạ", "Oanh đánh cắp trái tim và thao túng tâm lí em rồi", "Sống vì mình chị ạ còn đâu dòng đời là phù du", "Xuất sắc em mình ơi", "Ôi trời ơi quá xuất sắc luôn ý, biết nói gì với vẻ đẹp say mê này đây"...

Trước đó khi vướng vào rạn nứt nghi vấn với Shark Bình, cô nàng đã lựa chọn im lặng và chưa lên tiếng về thông tin này. Còn nam CEO nhanh chóng có động thái thanh minh khi trao đổi với Zing: Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Nữ diễn viên hiện tại chỉ khoe những khoảnh khắc "lẻ bóng" trên trang cá nhân

Ngoài ra cô nàng vẫn luôn cập nhật những khoảnh khắc ăn vận chỉn chu, thời thượng

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP