Thế giới

Phú bà khoe kết hôn với trai trẻ kém 25 tuổi

Phú 60 tuổi khiến dân tình ‘ngỡ ngàng’ khi ‘khoe’ đã kết hôn với chàng trai 35 tuổi.

Mới đây, trên các nền tảng MXH Trung Quốc đã ‘rầm rộ’ chia sẻ bài đăng thông báo kết hôn của cặp đôi vợ chồng chênh nhau 25 tuổi (Vợ 60 tuổi, chồng 35 tuổi). Dân mạng đã nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của anh chồng trẻ này.

Trên trang cá nhân, anh chàng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bạn đời. Anh chàng khẳng định cưới vợ hơn nhiều tuổi là vì tình yêu, muốn chăm sóc cô cả đời chứ không phải vì cô ‘tặng’ căn biệt thự hay chiếc xe hơi đắt tiền.

Được biết, chàng trai là nhân viên trong một tiệm cắt tóc. Tại đây, anh và người vợ hơn tuổi gặp nhau khi cô tới làm tóc. Theo tìm hiểu từ nhiều người, anh chàng biết cô là người phụ nữ giàu có và đang độc thân.

Cả hai đã tiếp xúc và trò chuyện trong những lần cô sử dụng dịch vụ làm đẹp tại tiệm. Bước tiến để cả hai có mối quan hệ đặc biệt đó là lần trò chuyện về ý định nghỉ việc và người dì đã lên tiếng ủng hộ, hứa sẽ hỗ trợ anh. Được lời động viên của cô, anh chàng đã xin nghỉ việc.

Sau đó, mối quan hệ của cả hai trở nên thân thiết hơn và chàng trai đã chiếm được tình cảm của người phụ nữ hơn mình nhiều tuổi. Người phụ nữ này cũng cho rằng, chàng trai là người có nghị lực và chân thành nên đã gật đầu bước vào con đường tình yêu.

Để người yêu không bị yếu thế, cô đã tặng anh chàng một chiếc ô tô. Khi kết hôn, cô chi mạnh tay hơn và dành nguyên một căn biệt thự làm quà cho người chồng trẻ tuổi của mình.

Do chàng trai liên tục đăng tải những bài đăng khẳng định tình yêu với vợ hơn 35 tuổi nên cư dân mạng cho rằng, người đàn ông này không trung thực, tiến tới hôn nhân vì tiền. Thậm chí, có người đặt nghi vấn cả hai chỉ đang đóng kịch.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP