Nhà đẹp

Phong thuỷ bất ngờ từ những loài hoa quen thuộc cắm trong nhà

Các loại hoa này đều dễ kiếm và có tác dụng tốt trong việc hút tài lộc, may mắn với gia chủ.

Hoa mẫu đơn

Đây là loại hoa có hương thơm ấn tượng. Hoa mẫu đơn từ lâu đã được dùng trong phong thủy là biểu tượng cho tình yêu, sự lãng mạn. Điều này đặc biệt hợp với mẫu đơn màu hồng. Hoa mẫu đơn còn là đại diện cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Một số chuyên gia phong thủy khuyên không nên trưng hình hoa mẫu đơn nở trong phòng ngủ của vợ chồng lớn tuổi ngăn chồng không tơ tưởng các cô gái trẻ hơn.

Hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho sự hoàn hảo, dù sống ở bùn nhưng không bị mất đi sự tinh khiết. Trong y học phương Đông, các bộ phận của cây sen từ rễ, cánh hoa sen đều có tác dụng với sức khỏe. Do đó, hoa sen sẽ giúp cho ngôi nhà giàu sức sống và có vẻ đẹp hài hòa.

Hoa anh đào

Những bông hoa anh đào nở rộ luôn tượng trưng cho năng lượng của sự khởi đầu mới, mang đến cảm giác tươi mới và trong trắng. Hoa anh đào được dùng trong phong thủy hỗ trợ tình yêu và hôn nhân nhưng nó cũng được cho là có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Hoa lan

Loại hoa đẹp này từ lâu được coi là biểu tượng của sự sinh sản trong phong thủy. Hoa lan là biểu tượng của tìm kiếm sự hoàn hảo trong cuộc sống. Hoa lan có vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng, vẻ đẹp và sự thuần khiết nên không có gì lạ khi nó được nhiều gia đình ở phương Tây trồng.

Hoa thủy tiên

Trong văn hóa Trung Quốc, hoa thủy tiên được tin giúp bổ trợ để nảy nở sự nghiệp, tài năng, khả năng của một người. Nó được dùng để bài trí nhằm giúp ai đó nhận được phần thưởng xứng đáng, kết quả tốt đẹp cho sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc. Hoa thủy tiên màu trắng thường được dùng nhiều hơn trong phong thủy so với màu trắng.

Hoa cúc

Trong phong thủy, hoa cúc là biểu tượng cuộc sống thảnh thơi và cân bằng. Loài hoa này được coi là có năng lượng âm dương mạnh mẽ vì vậy được dùng bài trí để thu hút may mắn cho gia chủ và ngôi nhà.

Tác giả: Tố Quyên

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP