Trong tỉnh

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long thăm, chúc Tết gia đình người có công, nhân sĩ, tri thức và văn nghệ sĩ tiêu biểu tại TP Vinh

Nhân dịp mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024, Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Bùi Đình Long – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết gia đình người có công, nhân sĩ, tri thức và văn nghệ sĩ tiêu biểu tại thành phố Vinh. Cùng đi có lãnh đạo các Sở: GD&ĐT, VH&TT, LĐTB&XH, KH&CN, Văn phòng UBND tỉnh, UBND TP Vinh.

Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình ông Nguyễn Đình Thắng – thương binh 1/4 tại đường Nguyễn Phong Sắc, phường Hưng Dũng, TP Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long chúc Tết gia đình ông Nguyễn Đình Thắng

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của gia đình, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của thương binh Nguyễn Đình Thắng. Đồng thời, khẳng định Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân luôn ghi nhớ, biết ơn những hy sinh, đóng góp của các thương binh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các thương binh, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình; tham gia tích cực các phong trào do địa phương phát động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long hỏi thăm sức khỏe, chúc Tết gia đình thương binh Nguyễn Đình Thắng

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết gia đình Nghệ sĩ Nhân dân Trịnh Thị Hồng Lựu – Nguyên Giám đốc Trung tâm nghệ thuật truyền thống tỉnh và Nghệ sỹ Nhân dân Nguyễn Anh Ninh – Nguyên Trưởng đoàn Ví dặm tỉnh tại đường Ngô Gia Tự, phường Quán Bàu, TP Vinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long tặng quà gia đình Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Thị Hồng Lưu và Nguyễn Anh Ninh

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Đình Long đã thăm hỏi sức khỏe, ghi nhận những cống hiến của các văn nghệ sĩ trong công tác bảo tồn, đào tạo thế hệ kế thừa cho sự nghiệp phát triển văn hóa - nghệ thuật Nghệ An. Đồng thời, mong các văn nghệ sĩ tiếp tục sáng tạo, truyền lửa cho thế hệ trẻ, chung tay bảo tồn và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển văn hóa, thể thao của tỉnh nhà. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà, chúc các văn nghệ sĩ và gia đình đón năm mới Giáp Thìn đầm ấm, vui vẻ và hạnh phúc.

Tác giả: Kim Oanh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP