Trong nước

Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói chặt hai tay dưới ao

Đến trưa 10-6, Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ cái chết của ông Hoàng Văn Thu (49 tuổi, ở thôn Bình Minh, xã Nghĩa Bình, huyện Bù Đăng). Nạn nhân được phát hiện tử vong trong tư thế trói chặt hai tay dưới ao.


Hiện trường vụ án

Sáng ngày 10-6, ông Thu được người thân và hàng xóm phát hiện đã tử vong trong tư thế hai tay bị trói chặt, chìm dưới ao khoảng 4m, cách nhà riêng của nạn nhân khoảng 500m.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hai tay ông Thu bị trói chặt bằng một sợi dây thừng dài; chính giữa hai tay cột chung với một cục sắt được xác định là đầu của máy bơm nước có trọng lượng khoảng 10kg; phía trên bờ là đôi dép được xác định là của nạn nhân và một chiếc đèn pin có dây đeo.


Dây thừng và đầu củ máy bơm trói tay nạn nhânDây thừng và đầu củ máy bơm trói tay nạn nhân

Theo tường trình bà Trần Thị Hải, vợ ông Thu, khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, bà thức dậy gọi chồng đi làm nhưng không thấy đâu. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, bà Hải hô hào hàng xóm phụ tìm thì phát hiện ông Thu đã tử vong dưới ao.

Theo tìm hiểu của phóng viên, ông Thu làm nghề nông, cuộc sống của gia đình không quá khó khăn. Trước khi lấy bà Hải được hai năm nay, ông Thu đã có một đời vợ và hai con riêng.

Tác giả bài viết: Thành Nguyên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP