Pháp luật

Phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn: Truy tìm người con trai

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định con trai của nạn nhân là người có liên quan đến vụ việc, đã rời khỏi địa phương.

Trưa 27-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đã phát đi thông báo truy tìm Nguyễn Văn Tiến (SN 2006, trú thôn 6, xã Ia Le, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai, con trai của bà L.T.V).

Cơ quan công an đang truy tìm Nguyễn Văn Tiến, con trai nạn nhân

Vào tối 26-9, người dân phát hiện một thi thể tại rẫy điều của bà L.T.V (60 tuổi) tại xã Ia Le, huyện Chư Pứh, tỉnh Gia Lai.

Cơ quan công an xác định thi thể nạn nhân là bà V. Khi được phát hiện, thi thể bị chôn vùi dưới đất, một phần thi thể lộ trên mặt đất, không còn nguyên vẹn.

Qua quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Nguyễn Văn Tiến, là con trai bà V. là người bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, hiện không rõ Nguyễn Văn Tiến đang làm gì, ở đâu. Do đó, cơ quan công an ra quyết định truy tìm để phục vụ điều tra.

Cơ quan công an thông báo truy tìm đối với Nguyễn Văn Tiến, con trai của nạn nhân

Thi thể bà V. khi được phát hiện đã không còn nguyên vẹn

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai cũng đề nghị các cơ quan phối hợp, thực hiện công tác truy tìm. Khi thấy đối tượng Nguyễn Văn Tiến thì báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai theo địa chỉ số 276A đường Trần Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai; hoặc thiếu tá Trần Văn Vinh, điều tra viên thụ lý vụ án theo số điện thoại 0867.171.679.

Theo ông Đặng Ngọc Hải, Trưởng thôn 6, xã Ia Le, Chư Pưh, bà V. sống chung với người con trai là Nguyễn Văn Tiến. Khoảng hơn một tuần trước, bà V. đột nhiên mất tích. Cùng thời gian này, người con trai cũng rời khỏi địa phương.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP