Thế giới

Phát hiện thi thể giám đốc hãng hàng không Mỹ United Airlines trong rừng

Giám đốc điều hành hãng hãng không United Airlines (Mỹ) Jacob Cefolia, người mất tích hơn 1 năm trước, đã được tìm thấy trong tư thế treo cổ ở trong rừng.

Thi thể ông Jacob Cefolia được tìm thấy gần nơi phát hiện chiếc xe của nạn nhân sau khi ông mất tích vào ngày 8/8/2020 (Ảnh: Daily Mail).

Daily Mail dẫn lời Giám đốc Khu bảo tồn Rừng hạt DuPage ở bang Illinois, ông David Pederson, hôm 24/10 thông báo, ông Jacob Cefolia được phát hiện trong tư thế treo cổ bằng thắt lưng dưới tán một cái cây bật gốc trong khu vực rừng rậm thuộc Khu bảo tồn Rừng Waterfall Glen.

Văn phòng Điều tra viên Quận DuPage đã được thông báo về vụ việc.

Thi thể của ông Cefolia được tìm thấy cách xa bất kỳ con đường mòn nào trong khu vực phía nam khu cắm trại dành cho các nhóm thanh niên.

Đó cũng chính là địa điểm mà chiếc ô tô của ông được tìm thấy sau khi ông mất tích vào ngày 8/8/2020. Ví, bằng lái xe và ba lô đựng đồ đạc cá nhân của nạn nhân cũng được tìm thấy tại hiện trường. Quần áo phù hợp với lần xuất hiện cuối cùng của ông.

Các quan chức cũng cho biết tìm thấy một khẩu trang chống Covid-19 treo trên tay lái ô tô, một chiếc áo chui đầu màu xám ở ghế sau, và một túi chơi gôn với một bộ gậy và 120 USD tiền mặt trong cốp ở xe.

Giám định viên y tế chính, Richard Jorgensen, đã khám nghiệm tử thi và xác nhận rằng thi thể này chính xác là Giám đốc điều hành hãng hãng không United Airlines Jacob Cefolia, 50 tuổi.

Trong một thông cáo báo chí, văn phòng của ông Jorgensen tuyên bố các giới chức đã vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ việc. Nhưng ban đầu ông Jederson cho biết, cái chết dường như không phải là do "nguyên nhân tự nhiên".

Người vợ cũ đã thông báo về sự mất tích của ông Cefolia sau khi ông không đến đón các con như dự kiến.

Xe ô tô của ông Cefolia được tìm thấy ở bên ngoài Waterfall Glen, nhưng việc tìm kiếm ông rơi vào bế tắc trong 1 năm qua. Cảnh sát cho biết khu vực phát hiện thi thể Cefolia đã được tìm kiếm nhiều lần, nhưng nơi này có tán cây rậm rạp, nhiều bụi rậm và cây cối mọc um tùm nên khiến việc tìm kiếm bị hạn chế nhiều.

Theo LinkedIn, ông Jacob Cefolia là phó chủ tịch cấp cao phụ trách bán hàng toàn cầu của United Airlines sau gần 15 năm làm việc tại công ty này.

Tác giả: Thanh Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP