Cộng đồng mạng

Phát hiện chồng 'tay trong tay' với phụ nữ lạ, cô vợ 'bốc hỏa' lột váy, nhảy lên nóc ô tô đánh ghen

Mới đây, mạng xã hội xôn xao hình ảnh người phụ nữ trẻ đứng trên nóc xe ôtô chỉ tay vào mặt chồng đánh ghen. Đáng chú ý, trên người cô chỉ mặc mỗi bộ quần áo lót.

Trong cuộc sống không thiếu những trường hợp người đàn ông dù đã có vợ đẹp con khôn nhưng vẫn "ham của lạ" rồi dẫn đến kết cục xấu mặt, khốn đốn vì bị đánh ghen. Dù là đề tài không mới, nhưng câu chuyện ngoại tình đánh ghen ở thời đại nào cũng đều thu hút sự chú ý của đông đảo "khán giả".

Mới đây, một vụ đánh ghen "long trời lở đất" của chị vợ ở Trung Quốc đang khiến dân mạng bàng hoàng đến ngỡ ngàng. Theo hình ảnh được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội, có thể thấy tại lối vào của một tòa chung cư, rất đông người đang tập trung theo dõi một người phụ nữ trẻ đứng trên nóc xe ôtô chỉ tay vào mặt chồng quát mắng. Đáng chú ý, trên người cô chỉ mặc mỗi bộ quần áo lót. Được biết, trước khi lên nóc ôtô, người này đã lột bỏ chiếc váy xanh vốn mặc trên người rồi nhảy lên nóc xe "làm loạn".

Chính vì hình ảnh mất mĩ quan này của cô đã khiến ông chồng đang ngồi trong xe phải mở cửa ô tô, ra mặt, nói vợ xuống dưới và mặc đồ. Người đàn ông thuyết phục: "Em xuống xe trước đi, về nhà rồi nói". Nói đoạn, anh ta lại quay sang nhìn những người xung quanh phân trần: "Chuyện không như mọi người nghĩ đâu".

Dù vậy nhưng người phụ nữ vẫn hùng hổ, chất vấn chồng bằng giọng điệu đanh thép: "Anh nói cái gì? Anh muốn tôi tin anh nữa à? Mỗi này đều nói công ty hoạt động không tốt, không có tiền đưa về nhà mà lại cùng bồ nhí đi chơi sang chảnh sao?".

"Lưu X.X, anh nói tôi nghe, cô ta hơn tôi ở điểm nào?". Bởi quá bức xúc, vừa nói vừa khóc nên giọng người phụ nữ không mạch lạc.

Mặc dù vậy, ông chồng vẫn chối bay chối biến rằng mình không ngoại tình, người đi cùng anh chỉ là đồng nghiệp, khiến cô vợ lại càng tức sôi máu. Sau đó, cô lôi điện thoại đưa clip ghi lại cảnh anh cùng với bồ nhí đang dắt díu nhau vào một khách sạn hạng sang. Đến nước này, ông chồng không còn gì để chối cãi nữa.

Người phụ nữ cho biết, trước đây nhiều lần nghi ngờ chồng ngoại tình nhưng đành chịu vì không lấy được bằng chứng. Lần này, do vô tình phát hiện ra xe của chồng đi ngược lại với hướng đến công ty nên đã tò mò bám theo suốt một chặng đường dài. Và cuối cùng thứ cô thấy là cảnh tượng chồng cô đang "tay đan tay" với người phụ nữ anh ta bảo "chỉ là đồng nghiệp thôi".

Sự việc trên thu hút rất nhiều người trong tòa nhà theo dõi. Phần vì hình ảnh gây sốc của người phụ nữ, phần vì "hóng" câu chuyện đánh ghen ngoại tình "cuốn" hơn cả trên phim giữa họ. Nhiều người đã quay clip, chụp ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội. Bài đăng nào cũng "gây bão" và nhận tương tác lớn từ cộng đồng mạng.

Dù chưa biết cuối cùng sự việc được giải quyết như thế nào, nhưng hình ảnh và chủ đề trên vẫn đang nhận được nhiều bàn tán trên mạng xã hội.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP