Thế giới

Phát hiện bí mật của chồng, thai phụ biến mất bí ẩn: Án mạng trong đêm

Người phụ nữ đã rất sốc, thất vọng và buồn bã khi biết toàn bộ cuộc đời của chồng mình đều là những sự dối trá, bịa đặt.

Trong nhiều năm, Mark Hacking đã lừa dối tất cả người thân, kể cả vợ mình. Để rồi, khi bị vợ gần như phát hiện toàn bộ sự thật, thay vì hối lỗi và sửa đổi, anh ta lại có hành vi khủng khiếp để che đậy những lời nói dối.

Hai vợ chồng Mark Hacking và Lori Hacking.

Bí mật bị bại lộ

Với những manh mối và bằng chứng có được, cảnh sát suy đoán Mark Hacking đã sát hại vợ là Lori Hacking trong căn hộ của họ vào sáng sớm 20/7/2004 và vứt xác phi tang cùng ngày.

Ngày 24/7, hai anh trai đến bệnh viện tâm thần thăm Mark và thuyết phục anh ta nói cho họ chuyện gì đã thực sự xảy ra với Lori. Sau khi suy nghĩ, Mark thừa nhận đã giết vợ.

Theo hồ sơ tòa án, bi kịch bắt đầu vào ngày 16/7, khi sự lừa dối của Mark dần bại lộ. Hôm đó, tại nơi làm việc, Lori gọi đến trường y của Đại học North Carolina, nơi cô tin rằng chồng mình sắp theo học. Lori muốn hỏi thông tin về việc hỗ trợ tài chính trong trường hợp có vợ đang mang thai.

Vào thời điểm đó, cô được nhà trường thông báo rằng không có tên của Mark trong danh sách đăng ký vào trường y, thậm chí anh ta còn chưa nộp đơn. Có vẻ như Lori vừa phát hiện ra rằng những kế hoạch lớn mà Mark vẽ ra đều là dối trá. Các đồng nghiệp đã nhìn thấy cô rơi nước mắt khi xin về nhà sớm vào ngày hôm đó.

Cảnh sát cho rằng sau khi Lori về nhà chất vấn, Mark bịa ra câu chuyện rằng máy tính bị trục trặc khiến tên của anh ta không xuất hiện trong danh sách sinh viên sắp nhập học.

Nghe chồng thuyết phục, sự lo lắng của Lori đã biến mất. Tin chồng, cô gọi điện lại cho trường vào khoảng sau 17h ngày 16/7 và để lại tin nhắn thoại thông báo rằng chồng cô đã "giải quyết ổn thỏa mọi chuyện". Sau đó, Lori cùng chồng đi dự tiệc, cười nói như không có chuyện gì xảy ra.

Án mạng trong đêm

Vì thời điểm sau 17h đã hết giờ làm việc của nhà trường nên không ai nghe được tin nhắn của cô cho tới thứ hai, ngày 18/7. Một lần nữa, Lori nhận được lời khẳng định rằng chồng cô không hề đăng ký học tại trường.

Tối hôm đó, Mark và Lori đã tranh cãi kịch liệt. Trước sự chất vấn của vợ, Mark thừa nhận nói dối về học vấn và kế hoạch theo học trường y của mình.

Lori rất sốc, thất vọng và buồn bã khi biết toàn bộ cuộc đời của Mark đều là sự dối trá, bịa đặt. Lori nói với chồng rằng cô không thể ở bên anh lâu hơn nữa.

Cơ quan chức năng nhận định Mark không muốn ly hôn. Anh ta chỉ nghĩ rằng bằng cách nào đó phải loại bỏ vợ để không phải lo lắng về việc bị mọi người phát hiện ra mọi chuyện. Đêm hôm đó, khi Lori đang ngủ, Mark cầm theo khẩu súng trường bước vào phòng và nhắm thẳng người vợ bóp cò.

Gã đàn ông này nói với hai anh rằng sau khi sát hại Lori, anh ta vứt thi thể vào thùng rác cũng như phi tang các vật dụng khác ở nhiều nơi. Người ta tin rằng thi thể của nạn nhân đã bị chôn vùi dưới hơn 2.000 tấn rác.

Nghe lời thú nhận của Mark, hai người anh quyết định trình báo cảnh sát. Mark bị bắt vào 2/8/2004 với tội danh giết người nghiêm trọng. Cơ quan chức năng cho rằng họ đã có đủ bằng chứng mặc dù thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

(Còn nữa)

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP