Cộng đồng mạng

Phát cuồng với “bản sao nóng bỏng” của Angelababy

Angelababy nổi tiếng với thân hình khá “cò hương” trong khi Huang Lin ngược lại, sở hữu body nở nang, nóng bỏng.

Huang Lin là một trong những người mẫu sáng giá tại Đài Loan. Cô nàng sinh năm 1995, năm nay đã ngót nghét 30 tuổi nhưng vẫn có vẻ ngoài khiến người ta lầm tưởng với những hot girl trẻ trung. Cư dân mạng phát hiện ra Huang Lin khi cô đang học năm thứ 3 tại Đại học Shih Hsin Đài Bắc. Thời còn ngồi trên ghế nhà trường, người đẹp đã được mệnh danh là “nữ thần Shih Hsin”.

Đặc biệt, Huang Lin mang khuôn mặt với nhiều đường nét hao hao giống Angelababy – ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ, từ cặp mắt to biểu cảm, khuôn miệng rộng tươi tắn, sống mũi thanh tú đến chiếc cằm gọn gàng. Tuy nhiên, nếu Angelababy nổi tiếng với thân hình khá “cò hương”, nhiều lần lộ vẻ gầy gò, thiếu sức sống thì Huang Lin ngược lại, sở hữu body nở nang, nhất là vòng 1 đẫy đà, nóng bỏng và vòng 3 chuẩn “trái đào”. Đó là lý do người ta gọi cô là “bản sao nóng bỏng” của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh.

Huang Lin mang nhiều đường nét giống Angelababy nhưng thân hình nóng bỏng hơn

Để duy trì vẻ trẻ trung như gái đôi mươi, mỹ nhân 9x khá khắt khe trong vấn đề ăn uống. Cô có xu hướng chọn các thực phẩm tươi ngon, giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe như thịt nạc, rau lá xanh, ngũ cốc. Đây đều là các thực phẩm giúp xây dựng vóc dáng cân đối, thường được khuyên dùng đối với các quý cô muốn ăn kiêng để giữ dáng nhưng vẫn muốn có một cơ thể lành mạnh.

Huang Lin cũng ăn nhiều hoa quả và kết hợp uống nước ép hàng ngày. Cô ưu tiên các loại trái cây có múi như cam, bưởi… Trái cây có múi nổi tiếng giàu chất xơ, vitamin C và chất chống oxy hóa, giúp Huang Lin sở hữu làn da mịn màng và vẻ tươi trẻ bất chấp tuổi tác.

Để giữ dáng nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài mỡ màng, Huang Lin kết hợp các loại chất béo có lợi đến từ cá béo, phô mai, hạt chia, trứng gà, quả bơ… Người đẹp nói “không” với thịt mỡ, da động vật cũng như những món ăn chiên xào, vốn là một phần đặc trưng của ẩm thực Trung Hoa. Nhờ ăn đủ các nhóm dưỡng chất và lựa chọn các nguồn đạm, chất béo tốt, Huang Lin có cơ thể mảnh khảnh nhưng vẫn đầy sức sống chứ không gầy gò quá mức.

Người đẹp nhờ cậy tới nhiều hình thức luyện tập để có vóc dáng chuẩn chỉnh như hiện tại

Huang Lin là người rất mê vận động. Cô đến phòng tập hàng ngày, luân phiên giữa gym và yoga. Đối với gym, cô nàng chuộng các bài tập giúp cải tạo khu vực vòng 3 bởi trước khi có thân hình chuẩn chỉnh như hiện tại, người đẹp 28 tuổi từng khá tự tin về phần này. Với yoga, Huang Lin thích tập yoga bay bởi cô muốn thử thách độ dẻo dai, sức bền của cơ thể khi treo mình trên không với những sợi dây lụa. So với yoga truyền thống, yoga bay mang lại nhiều lợi ích cho vóc dáng hơn cũng như được ngôi sao như Jennie, Lee Da Hee mê mệt.

Ngoài gym và yoga, Huang Lin còn đam mê nhiều môn thể thao khác như cưỡi ngựa, bơi lội, lướt ván, nhảy dù… Các môn thể thao đa dạng giúp người đẹp tiêu hao năng lượng, đốt mỡ thừa cũng như giải tỏa áp lực hiệu quả.

Hiện tại, Huang Lin đang làm chủ một thương hiệu thời trang ăn nên làm ra. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh gợi cảm trên nhiều tài khoản mạng xã hội như Instagram, Tiktok, Twitter… Tài khoản nào của Huang Lin cũng thu hút lượng fan “khủng” lên tới cả triệu người.

Đã 28 tuổi nhưng Huang Lin vẫn có vẻ ngoài trẻ trung không thua gì các hot girl đôi mươi

Cô vừa là người mẫu, vừa là chủ của thương hiệu thời trang nổi tiếng với nhiều thiết kế gợi cảm

So với vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh, Huang Lin sở hữu body nóng bỏng, đầy sức sống hơn

Vóc dáng và sự xinh đẹp của Huang Lin khiến người ta mê mẩn muốn ngắm mãi không rời mắt

Tác giả: Huân Y Thảo

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP