Thể thao

Phan Văn Đức tình tứ, mê mệt trước vẻ quyến rũ của Võ Nhật Linh

Phan Văn Đức có hành động đầy tình tứ khi đi cafe cùng bà xã Võ Nhật Linh.

Tiền vệ Phan Văn Đức vẫn chưa thể tập luyện trở lại bình thương sau phẫu thuật chấn thương. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1996 đang trong giai đoạn hồi phục cuối cùng. Vì vậy, anh cũng có nhiều thời gian dành cho gia đình hơn. Mới đây, Văn Đức cùng bà xã Võ Nhật Linh đã tranh thủ “trốn” con hẹn hò đi uống cafe để “hâm nóng tình cảm”.

Tiền vệ xứ Nghệ đăng tải bức ảnh cực tình cảm với bà xã cùng dòng trạng thái hài hước: “Đàm đạo cùng tiểu muội”. Trong hình, Văn Đức cười thật tươi, âu yếm nhìn Nhật Linh không rời mắt, đồng thời một tay anh cũng vuốt lên mái tóc của bà xã. Ở phía đối diện, nàng WAG cũng nở nụ cười hạnh phúc nhìn thẳng vào mắt chồng.

Nhật Linh cũng gây chú ý với gu ăn mặc đơn giản, trẻ trung, quyến rũ. Bà xã Văn Đức diện một chiếc áo thun trắng khoét cổ sâu lấp ló vòng 1 đầy đặn kết hợp với áo vest đen. Dưới bài đăng, các fan, bạn bè để lại bình luận thể hiện sự ngưỡng mộ trước cử chỉ đầy tình tứ của cặp đôi này.

“Cặp đôi hoàn hảo và lãng mạn nhất giới cầu thủ đẹp trai ơi”; “Đỉnh em ơi”; “Mãi bên nhau như vậy ạ”; “Ngọt ngào quá”; “Tình cảm quá anh ơi”… Bên cạnh đó, mẹ vợ của Văn Đức cũng gây chú ý với bình luận hài hước gửi tới con gái và con rể: “Về với con đi, đừng có trốn nữa nha”.

Phan Văn Đức có hành động đầy tình tứ với bà xã Võ Nhật Linh

Nhan sắc của bà xã Văn Đức ngày càng thăng hạng

Phan Văn Đức là một trong những cái tên sáng giá của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Không chỉ được người hâm mộ chú ý bởi tài năng sân cỏ, anh còn khiến mọi người ngưỡng mộ về gia đình và cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, hạnh phúc bên vợ cùng với các con. Vợ anh là Võ Nhật Linh (SN 1997, quê ở Nghệ An), cô nàng từng gây chú ý với hình ảnh cô giáo mầm non xinh đẹp, dễ thương. Kể từ khi về chung một nhà cặp đôi này đã có 2 nhóc tỳ, bé gái đầu lòng sinh vào tháng 8/2020, bé thứ hai vào tháng 4/2022.

Ngoài công việc ở đội bóng, Phan Văn Đức và vợ Võ Nhật Linh cũng đầu tư xây dựng một khách sạn ở Cửa Lò, Nghệ An lấy tên "Duli Hotel". Vợ chồng Phan Văn Đức cũng đang lên kế hoạch kinh doanh nhà hàng trong thời gian tới.

Tác giả: SONG ANH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP