Thể thao

Phan Văn Đức không dám đặt mục tiêu ghi quá 10 bàn

Tiền vệ SLNA cho biết mục tiêu của anh cùng các đồng đội mùa giải này chỉ là trụ hạng.

Đến làm khách trên sân Hòa Xuân của đội đầu bảng CLB Đà Nẵng, SLNA đang có tinh thần tốt sau chiến thắng tổi thiểu trước Quảng Ninh với pha lập công của tiền đạo Bruno Henrique. Đội bóng xứ Nghệ đã cởi bỏ được áp lực sau 3 trận toàn thua hồi đầu mùa.

“Tâm trạng và thể trạng của toàn đội đang rất tốt khi vừa giành chiến thắng trước CLB Quảng Ninh. Toàn đội đã giải tỏa được áp lực chuỗi 3 trận chưa thắng. Tinh thần các anh em đang lên rất cao", Phan Văn Đức chia sẻ với truyền thông ở buổi tập chiều 22/3.

Phan Văn Đức (áo vàng) cùng đồng đội chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Ảnh: Duy Anh.

Ở vòng 5, SLNA sẽ gặp Đà Nẵng. Đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức đã bị ngắt chuỗi bất bại khi để thua tối thiểu trước CLB Bình Định ở vòng đấu trước, vì thế họ đang rất khát khao giành chiến thắng.

"Đội Đà Nẵng là tập thể đồng đều với nhiều cầu thủ tốt. Trận đấu tới sẽ khó khăn, và chúng tôi sẽ họp chiến thuật để tìm cách khắc chế. Chúng tôi sẽ thi đấu đúng chiến thuật của HLV đã đề ra", Văn Đức nhận định về đối thủ.

SLNA sẽ không có sự phục vụ của Phạm Xuân Mạnh do hậu vệ này đã nhận thủ thẻ phạt. Bên cạnh đó, đội chủ nhà sẽ nhận được sự cổ vũ của khoảng 5.000 cổ động viên trên sân Hòa Xuân. Đó là thách thức lớn cho Phan Văn Đức cùng các đồng đội.

“Nếu đá sân nhà, chúng tôi sẽ cố gắng giành 3 điểm. Nhưng với những trận đi sân khách, chúng tôi chỉ đặt mục tiêu 1 điểm là cao nhất. Tôi chỉ có một mục tiêu là đá tốt từng trận và sẽ cố gắng ghi càng nhiều bàn càng tốt. Tôi mong sẽ ghi 6-7 bàn để giúp đội trụ hạng”, tiền vệ sinh năm 1996 khiêm tốn chia sẻ.

Trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và SLNA tại vòng 5 giai đoạn một V.League 2021 sẽ diễn ra lúc 17h ngày 23/3.

Tác giả: Ngọc Vân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP