Giải trí

Phạm Lịch bênh vực người mẫu Kim Phượng khi tố bị họa sĩ hiếp dâm

Vũ công Phạm Lịch đã có những chia sẻ nhằm bênh vực cho hành động dám lên tiếng của nữ người mẫu ảnh nude Kim Phượng, khi cô tố bị họa sĩ hiếp dâm thời gian qua.

Vụ Phạm Anh Khoa vừa lắng xuống ít ngày thì cuối tuần qua, showbiz Việt tiếp tục xôn xao trước lời tố bị một họa sĩ nổi tiếng hiếp dâm của người mẫu ảnh nude Kim Phượng.

Phạm Lịch lên tiếng bênh vực người mẫu Kim Phượng.

Trước sự việc của nữ người mẫu 9x, tối 21/5, Phạm Lịch đã đăng tải một dòng trạng thái, với hastag #MeToo lên trang cá nhân. Bằng lời lẽ bênh vực người mẫu Kim Phượng, Phạm Lịch cho biết: “Dù cô ấy có cởi đồ không mảnh vải trên người nhưng không có sự đồng thuận từ cô ấy thì chẳng ai có quyền đựơc xâm hại. Mà không cho phép anh vẫn cố tình thì hành động này được cấu thành tội nhá.

Những người “bán hoa” ai muốn mua cũng phải có tiền, giá trị tô phở thì cũng là cái giá phải trả. Chả ai điên rồ, tự dưng lên tiếng để bôi mặt mình đâu. Lên tiếng là vì chịu nhiều tổn thương và tủi nhục rồi. Cứ xác định là lại bị chửi, hăm doạ, đánh đập, nhưng ai cũng có lòng tự trọng và kiêu hãnh. Đừng có nói họ xấu thế mà còn có người muốn “xâm hại”, đến khi bị xâm phạm rồi mà vẫn còn bị nghi ngờ và chửi. Sống sao, như thế naò cho vừa lòng người”.

Chia sẻ này của Phạm Lịch ngay sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự đồng tình từ khán giả.

Nhiều người cùng quan điểm với Phạm Lịch, cho rằng việc lên tiếng trong sự việc này là rất cần thiết, để vạch mặt những “yêu râu xanh” vẫn đang nhởn nhơ trong giới giải trí, cũng làm động lực cho các nạn nhân từng bị xâm hại dám lên tiếng để lấy lại công bằng cho bản thân.

Kim Phượng đã thuê luật sư và yêu cầu khởi tố vụ án hiếp dâm.

Tối 21/5, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu Kim Phượng cho hay: "Chiều nay, công an quận 10. TP.HCM đã mời tôi lên công bố kết quả giám định, theo đó kết luận có ghi: Phát hiện tế bào nam trong âm đạo và một vết xước dài tại khu vực âm đạo".

Ngay sau khi có kết quả giám định pháp y, chị Kim Phượng đã chính thức làm đơn yêu cầu cơ quan chức năng khởi tố vụ án gửi đến công an quận 10, TP.HCM để làm rõ hành vi họa sĩ bodypainting N.L cưỡng hiếp”.

Kim Phượng chia sẻ: "Tôi đã mời luật sư và gửi đơn yêu cầu khởi tố vụ án này vì hành vi hiếp dâm của hoạ sĩ N.L. Mấy ngày nay, tôi sống trong sợ hãi vì nhận nhiều ý kiến trái chiều. Phía bạn bè cũng chia sẻ với tôi, là tôi nên bình tĩnh, trấn tĩnh lại để đối mặt mới những tình tiết trong vụ án".

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP