Giải trí

Phạm Hương xúc động gặp lại fan hâm mộ khi trở về Việt Nam

Khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương đã không giấu được sự xúc động và ôm chầm lấy người hâm mộ của mình ngay khi gặp gỡ. Dường như cộng đồng fan của nàng Hậu đã mong chờ khoảnh khắc này từ lâu.

Ngày 13/6, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước thông tin Hoa hậu Phạm Hương quay trở về Việt Nam sau khoảng thời gian ở Mỹ cùng gia đình nhỏ.

"Phạm Hương vừa đáp chuyến bay về Việt Nam rạng sáng ngày 13/6. Mục đích trở về là thăm gia đình cũng như tham gia một số hoạt động trong thời gian tới", quản lý của người đẹp quê Hải Phòng cho biết.

Hoa hậu Phạm Hương trên chuyến bay trở về Việt Nam cùng con trai. Ảnh: FBNV.

Fan hâm mộ của Phạm Hương dường như vỡ òa vì sau nhiều năm xa cách, cuối cùng họ cũng có cơ hội gặp lại thần tượng của mình.

Trên mạng xã hội TikTok, người hâm mộ của nàng Hậu đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô khá xúc động khi từ ô tô bước ra để gặp các fan của mình. Gương mặt của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho thấy cô vô cùng xúc động và rưng rưng ngấn lệ. Trong khoảnh khắc gặp lại nhau, Phạm Hương ôm chầm lấy người hâm mộ của mình.

Phạm Hương xúc động khi gặp lại các fan yêu quý. Ảnh: TịkTok @hanienguyen135.

Khi nhận được thông tin Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chính thức trở về Việt Nam, cộng đồng mạng đã nhanh chóng dự đoán rằng cô sẽ về Việt Nam để tham dự đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Những ngày gần đây, cư dân mạng cũng đã xôn xao về thông tin Hoa hậu Phạm Hương sẽ về Việt Nam. Tin đồn được lan truyền kể từ khi Hoa hậu H'Hen Niê úp mở việc một nhân vật mà cô rất yêu thích sắp tớ sẽ về Việt Nam để tham dự cuộc thi này.

“Thêm nữa có một người mình thật sự yêu quý sẽ về”, câu nói này của H’Hen Niê càng củng cố thêm niềm tin cho khán giả rằng Phạm Hương sẽ về nước để làm giám khảo khách mời cho cuộc thi năm nay. Từ đầu năm nay, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đã gửi nhiều "thông điệp vũ trụ" cho thấy cô sẽ về nước trong khoảng thời gian sắp tới.

Mỹ nhân sinh năm 1991 vẫn là cái tên được người hâm mộ chú ý. Ảnh: FBNV.

Phía Phạm Hương cũng đã chia sẻ khá nhiều những suy nghĩ và dự định khi về nước của mình đến người hâm mộ. Cô còn khẳng định thời gian về Việt Nam của mình sẽ trong năm 2022, ngoài ra cô còn dự định về Việt Nam sẽ mở một buổi off fan để gặp gỡ người hâm mộ vì đã rất lâu rồi cô không gặp những khán giả đã đồng hành cùng với mình.

Sau nhiều năm đăng quang, dù đã rời xa showbiz Việt, Phạm Hương vẫn là cái tên được công chúng đặc biệt quan tâm. Không ít lần, người hâm mộ bày tỏ mong Phạm Hương trở về hoạt động trong làng giải trí Việt. Mỗi bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân của cô cũng nhận được rất nhiều lượt tương tác từ bạn bè và fan hâm mộ.

Tác giả: Bích Thảo (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP