Cộng đồng mạng

Ô tô hỏng, 6 thanh niên ngồi giữa đường ăn uống, nghỉ ngơi: Ý thức đâu?

Khi những hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận chỉ trích kịch liệt từ dân mạng. Chính chủ lên tiếng vội lên tiếng nhưng còn bị mắng thêm.

Trên các hội nhóm review du lịch đang lan truyền hình ảnh nhóm nam nữ có hành động dừng ô tô ngay trên khúc cua trên đường lên Ba Vì gây bức xúc. Có thể thấy chiếc xe ô tô gặp sự cố buộc phải dừng giữa đường, nhưng những người trên xe lại thản nhiên trải khăn ra đường ngồi ăn, nghỉ ngơi. Cả nhóm người chiếm hết nửa lòng đường.

Điểm dừng này ở đoạn khúc cua nhiều phương tiện qua lại, khuất tầm nhìn. Hành động của họ chẳng khác nào cản trở giao thông, gây nguy hiểm cho chính bản thân cũng như những người khác.

Hình ảnh nhóm nam nữ ngồi nghỉ giữa đường khiến dân mạng bức xúc.

Theo tìm hiểu, một thanh niên tên Kh. được cho là một người trong nhóm đã đăng tải clip cho biết xe bị thủng xăm khi đi trên đoạn đường này vào ngày 15/11.

Kh. cho biết xe của nhóm bị thủng xăm

Khi bị trích gay gắt, nam thanh niên này đã lên tiếng trên các diễn đàn để giãi bày. Tuy nhiên, gặp sự cố nhưng nhóm này không bật một tín hiệu cảnh báo làm dân mạng còn mắng thêm. Hiện sự việc vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

"Xe hỏng thì ngồi dẹp vào lấy cành cây làm biển báo trước sau xe cho người tham gia giao thông khác. Trên đèo ôm cua không xử lý kịp thì sao?".

"Đừng đổ cho xe hỏng hãy xem lại ý thức như thế ảnh hưởng thế nào đến người khác".

"Dừng chụp ảnh 1 - 2 phút còn đã chướng rồi lại còn ngồi ra ăn uống trải chiếu ngay đoạn cua luôn là sao", dân mạng bức xúc bình luận.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP