Thế giới

Nữ thạc sĩ có thu nhập tốt, cầm biển tuyển bạn trai vẫn bị "phũ"

Mặc dù có học thức cao, thu nhập khủng nhưng nữ thạc sĩ vẫn bị ‘phũ’ một cách triệt để khi tham gia sự kiện mai mối.

Ngày 13/8, một cô gái sinh năm 1991 người Chiết Giang (Trung Quốc) đã tới sự kiện mai mối và đặt biển muốn tìm bạn hẹn hò. Được biết, sự kiện mai mối này thường xuyên thực hiện nhằm thúc đẩy hôn nhân do tình trạng ‘thừa nam thiếu nữ’ tại Trung Quốc.

Nhiều người cho rằng, việc một cô gái tới sự kiện mai mối sẽ thu hút được vô số ‘mối duyên’ song thực tế hoàn toàn ngược lại. Không phải do cô gái xấu hay không có học vấn, tài chính bởi, từ nhỏ cô đã là hình mẫu lý tưởng của câu ‘con nhà người ta’ với thành tích học tập ấn tượng.

Cô từng đạt được điểm số cao trong kỳ tuyển sinh đại học. Trong suốt quãng thời gian trên giảng đường, cô giành hết học bổng của trường. Sau khi ra trường, nhờ thành tích xuất sắc, cô được cử ra nước ngoài du học và đã đạt được bằng thạc sĩ.

Sau khi quay về nước, cô được mời làm việc cho một công ty lớn. Hiện tại, cô đã mua được một căn nhà ở Hàng Châu (Trung Quốc) cùng thu nhập hàng năm khoảng 150.000 nhân dân tệ (500 triệu đồng).

Cô là một người thành công đúng nghĩa, chỉ có điều 'tuổi 32 của người phụ nữ' đã trở thành một thiếu sót trong buổi hẹn hò của cô. Cô cũng nhận thức rõ vấn đề của mình nên không đưa ra đòi hỏi quá cao, sẵn sàng kết hôn với số tiền hồi môn 50.000 nhân dân tệ (163 triệu đồng).

Mặc dù đã hạ thấp tiêu chuẩn, cô vẫn không được nam nhân nào lựa chọn mà còn bị một đám chú bác vây quanh trêu đùa.

Cho đến thời điểm hiện tại, cô gái vẫn không có được sự liên lạc nào. Có nhiều người sau khi xem xong những hình ảnh này đã chia buồn với cô, một số khác lại đặt ra nghi vấn, liệu cô có thực sự chú trọng tìm bạn đời hay chỉ muốn gây sự chú ý.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP