Pháp luật

Nữ sinh viên điều hành hội nhóm mại dâm giao dịch lên đến 2.000 USD/lần

Cục Cảnh sát hình sự phối hợp với CATP Hà Nội và các đơn vị chức năng Phá hội nhóm mại dâm giao dịch lên đến 2.000 USD/lần.

Qua công tác nghiệp vụ cơ bản và quản lý địa bàn Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an phát hiện Hoàng Thị Nhật Lệ (SN 2000), quê ở tỉnh Cao Bằng, hiện trú tại quận Cầu Giấy, TP Hà Nội tổ chức cầm đầu hoạt động môi giới mại dâm dưới hình thức gái gọi qua mạng Internet tại địa bàn Hà Nội và một số tỉnh, thành.

Cục Cảnh sát hình sự đã chỉ đạo Phòng phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn xã hội xác lập chuyên án để đấu tranh triệt phá. Kết quả đấu tranh chuyên án, Ban chuyên án xác định, đối tượng Hoàng Thị Nhật Lệ thường xuyên sử dụng tài khoản Zalo cá nhân “Hini Nguyễn và Luna” lập ra các hội nhóm để kết nối, trao đổi với người bán dâm và người mua dâm ở nhiều tỉnh, thành trong cả nước để môi giới mại dâm.

"Tú bà" Hoàng Thị Nhật Lệ điều hành đường dây mại dâm với nhiều cô gái có nhan sắc và danh tiếng.


Thường thì đối tượng Lệ và các gái bán dâm không trực tiếp biết nhau mà chỉ tương tác với nhau qua mạng xã hội. Giá mua bán dâm dao động từ 10 triệu đến 15 triệu đồng/lượt, qua đêm hoặc sextour từ 1.000 USD đến 2.000 USD/lần tuỳ thuộc vào nhan sắc và danh tiếng của gái bán dâm. Người mua dâm phải chuyển tiền vào số tài khoản của Lệ, gái bán dâm được hưởng 30%, Lệ hưởng 70% trên tổng số tiền nhận được.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được. Ban chuyên án đã xây dựng kế hoạch phá án, ngày 6/1, tổ công tác của Phòng 4 (Cục Cảnh sát hình sự) chủ trì, phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội kiểm tra hành chính một khách sạn, địa chỉ ở quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Quá trình kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện tại phòng 505 và 506 có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua, bán dâm. Căn cứ vào lời khai của các đối tượng mua bán dâm và tài liệu thu giữ được, Cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng Lệ để đấu tranh làm rõ về hành vi môi giới mại dâm.

Quá trình làm việc, các đối tượng đều khai nhận, ngày 6/1, Lệ đã thỏa thuận với khách mua dâm điều 2 gái bán dâm có giá 12 triệu đồng/người/lượt. Sau khi thỏa thuận xong, khách mua dâm đã chuyển 24 triệu đồng vào tài khoản của Lệ. Nhận đủ số tiền của khách mua dâm, Lệ đã chuyển khoản cho từng gái bán dâm và điều 2 gái bán dâm là N.T.T (SN 1998), quê ở tỉnh Phú Thọ và Đỗ Thị Thu Hà (SN 2002), trú tại huyện Ba Vì, TP Hà Nội tới khách sạn bán dâm.

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được, Ban Chuyên án đã giao cho Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, đối tượng để điều tra theo thẩm quyền.

Ngày 8/1, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Hoàng Thị Nhật Lệ về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Theo trinh sát, đối tượng Lệ là sinh viên của một trường đại học trên địa bàn Hà Nội.

Đến nay, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hoàng Thị Nhật Lệ về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Cục Cảnh sát hình sự tiếp tục phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội đấu tranh mở rộng vụ án

Tác giả: Hiền Linh

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP