Giáo dục

Nữ sinh rơi từ tầng 8 chung cư tử vong: Kiểm điểm giáo viên chủ nhiệm

Một giáo viên chủ nhiệm ở trường THCS Bùi Thị Xuân ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) bị kiểm điểm, liên quan tới sự việc nữ sinh rơi từ tầng 8 chung cư tử vong.

Sáng 11/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã nhận được báo cáo giải trình của trường THCS Bùi Thị Xuân liên quan đến sự việc nữ sinh T.M tử vong sau khi rơi từ tầng 8 chung cư P.H (phường Vĩnh Trường) ngày 4/10 vừa qua.

Hiện trường sự việc (Ảnh: B.T)

Em T.M là học sinh lớp 9.4, trường THCS Bùi Thị Xuân.

Trước khi mất, nữ sinh này để lại thư, cùng những tin nhắn với người thân và bạn bè.

Theo lá thư, T.M kể bị mọi người đổ oan về hành vi ném bóng vào mặt một bạn nữ cùng lớp khiến bạn này phải đi khám bệnh. Mặc dù đã giải thích với bạn nữ và thầy chủ nhiệm rằng mình không làm điều đó nhưng mọi người không tin.

Thậm chí, thầy giáo còn dí khăn lau bảng vào mặt T.M và yêu cầu em lên dãy bàn đầu ngồi. Việc này gây cho T.M áp lực và lo lắng.

Sau sự việc em T.M tử vong, trường THCS Bùi Thị Xuân đã tổ chức kiểm điểm đối với ông N.A.T, giáo viên chủ nhiệm lớp 9.4.

Về việc nữ sinh T.M cho rằng không có hành vi ném bóng vào mặt bạn cùng lớp nhưng mọi người không tin, qua giải trình của ông N.A.T, thời điểm này, ông có yêu cầu em T.M xin lỗi bạn nữ cùng lớp để khép lại sự việc.

Tuy nhiên, sau đó, mâu thuẫn giữa các em học sinh này vẫn chưa kết thúc. Ông N.A.T khẳng định không có hành vi dí khăn lau bảng vào mặt em T.M.

Nhà trường cũng tổ chức họp đại diện phụ huynh, giáo viên thông tin về vụ việc để không gây ra tâm lý lo lắng cho các học sinh đang học tại trường.

Hiện công an đang điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: MINH MINH

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP