Giáo dục

Nữ sinh lớp 7 bị đánh hội đồng liên tiếp: Mời nhiều nữ sinh lên làm việc

Cơ quan công an đang vào cuộc làm rõ việc một nữ sinh lớp 7 bị nhóm bạn đánh hội đồng 2 đêm liên tiếp vì mâu thuẫn phát sinh khi dự tiệc sinh nhật

Liên quan đến sự việc em H.T.M.V. (học sinh lớp 7, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thông Thụ, huyện Quế Phong, Nghệ An) bị một nhóm bạn túm tóc, tát, đạp liên tiếp vào mặt gây xôn xao dư luận mà Báo Người Lao Động đã đưa tin, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Phong cho biết đã có báo cáo gửi UBND huyện và Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An.

Theo báo cáo, tối 21-10, em H.T.P.N. (lớp 7, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thông Thụ) tổ chức tiệc sinh nhật với sự có mặt của nhiều người. Trong đó có em L.T.N.T. (lớp 9), em H.T.M.V. (lớp 7, Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thông Thụ) và em L.T.Y.N. (lớp 9, Trường THCS Đồng Văn) cùng tham gia.

Em V. bị nhóm bạn bắt quỳ và tát liên tiếp vào mặt. Ảnh: Cắt từ clip

Trong lúc dự tiệc, em V. có xích mích với một người bạn cùng tham dự sinh nhật. Khi tiệc sinh nhật kết thúc, cả nhóm rủ nhau lên cầu Nậm Piệt chơi. Tại đây, em V. bị H.T.P.N., L.T.N.T. và em L.T.Y.N. tát vào mặt, đạp vào người. Một lúc sau, một nam sinh đi qua thấy nên đã can, chở em V. về nhà.

Đến khoảng 22 giờ ngày 22-10, em V. tiếp tục bị nhóm 3 nữ sinh trên đưa ra cầu ra cầu Nậm Piệt. Tại đây, sau khi bắt em V. xin lỗi, 3 nữ sinh này đã kéo tóc, tát, đạp vào mặt, người nạn nhân nhiều lần. Trong lúc đánh em V., L.T.Y.N. dùng điện thoại quay lại.

Theo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quế Phong, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook và trong quá trình dự sinh nhật. Đơn vị đã chỉ đạo Trường THCS Đồng Văn cùng với Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Thông Thụ phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác minh và xử lý vụ việc.

Được biết, cơ quan công an đã mời những nữ sinh liên quan lên làm việc dưới sự giám hộ của phụ huynh.

Ông Hoàng Văn Thành, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Thông Thụ, xác nhận em H.T.M.V. bị đánh trong clip đang học lớp 7 tại trường, hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

Tác giả: Đức Ngọc

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP