Cộng đồng mạng

Nữ sinh ĐH Y bị gia đình người yêu từ chối vì 'mắt lươn' tái xuất với diện mạo hoàn hảo gây sốc?

Từng buồn tủi khi gia đình người yêu từ chối, nhà tuyển dụng khước từ vì sở hữu đôi mắt "ti hí mắt lươn". Mới đây 1 clip được cho là vẻ ngoài hiện tại của nữ sinh này lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ vì quá xinh đẹp.

Thời gian trước trên confession của một trường đại học xuất hiện lời tâm sự của một cô gái khiến nhiều người chú ý. Cô gái giấu tên cho biết mình là sinh viên năm tư của trường Đại học Y khoa Vinh. Sắp tốt nghiệp và bước vào đời thế nhưng vận đen liên tục đeo bám cô gái khiến cô đau lòng và chán nản về cuộc sống hiện tại.

Đôi mắt ti hí, mũi tẹt khiến cô gái này gặp không ít biến cố

Theo đó, cô gái bị nhà tuyển dụng từ chối vì lí do "bác sĩ mà mắt lươn thì không ai dám tin tưởng". Không những vậy, đôi mắt lươn ti hí cũng khiến cô gái liên tục thất bại trong trong những cuộc tình, thậm chí đến đi làm thêm cũng bị cho nghỉ việc vì đôi mắt "thiếu trung thực".

Qua tìm hiểu, được biết nhân vật trong câu chuyện trên là Lương Thị Hà, người dân tộc Thái, học lực loại khá trường y, xuất thân gia đình bình thường tại Nghệ An.

Nếu chỉ biết Hà trên những bức ảnh chỉnh sửa trên trang cá nhân, Hà có ngoại hình không đến nỗi tệ. Tuy nhiên, những hình ảnh mặt mộc khiến người khác dễ dàng nhận ra khuyết điểm trên gương mặt của cô, đặc biệt là đôi mắt 1 mí, nhỏ và dài mà người xưa gọi là "mắt lươn".

Hà từng tâm sự về những khó khăn trong cuộc sống chỉ vì đôi "mắt lươn" của mình

Nhiều người tin rằng: “Người nào tí hí mắt lươn/ Trai thì trộm cướp gái buôn chồng người”- Ca dao Việt Nam

Mới đây 1 clip được cho là cảnh Hà đang làm tóc với khuôn mặt khác hoàn toàn với những bức ảnh trước đó khiến nhiều người "ngả ngửa" vì ngạc nhiên. Không còn "ti hí mắt lươn", cũng không còn sống mũi tẹt, mặt gian manh... hiện tại nữ sinh ĐH Vinh xuất hiện với đôi mắt to có hồn, sống mũi cao được trang điểm khá đẹp.

Cô gái ấy giờ đã thay đổi tới mức này

Nhìn những hình ảnh hiện tại không ít người tỏ ra sửng sốt trước sự thay đổi "thần thánh" và nhanh chóng của cô nàng. Bên cạnh đó rất nhiều lời chúc mừng cũng được cư dân mạng gửi tới nữ sinh này và cho rằng đây là sự thay đổi khiến bất cứ chàng trai nào đã từ chối cô trước đây phải khóc ròng tiếc nuối.

Ngoại hình hiện tại của cô nàng khiến không ít người bất ngờ

Bạn M.K. chia sẻ: "Thay đổi hoàn toàn luôn, nhìn ảnh này anh nào từng từ chối bạn ấy thì xám hối đi. Thế mới thấy con gái đừng để tới khi bị đá rồi mới lo thay đổi bản thân. Yêu bản thân cũng là một loại tình yêu sao phải chờ người khác yêu mình trước."

Tuy nhiên, ngoài những nhận xét mang tính tích cực có một số ý kiến trái chiều nhằm công kích vẻ ngoài của Hà bằng những câu từ khá nặng nề. Trong đó một số người nghi ngờ, không tin đây là nhan sắc thật của cô nàng này và yêu cầu cho xem "mặt mộc" vì "nhìn mặt cả tạ phấn, lau hết đi mới biết xinh thật hay không".

Tác giả: LÊ LÊ

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: mắt lươn ,Nữ sinh ĐH Y

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP