Đẹp

Nữ MC sở hữu vòng 3 chuẩn đẹp, giảm nhanh 15kg/ tháng nhờ đâu?

MC Huyền Ny nổi tiếng là người đẹp có vóc dáng chuẩn chỉnh, cô cũng thường xuyên tập luyện thể thao, ăn uống điều độ để giữ hình thể cuốn hút.

Huyền Ny là một trong số những MC nổi tiếng về nước lập nghiệp khi đã định cư nước ngoài nhiều năm. Cô nổi tiếng với phong cách gợi cảm, quyến rũ cùng thân hình cực kỳ nóng bỏng, thậm chí chính người đẹp cũng nhiều lần hài hước tự ví von mình là "Ny hồ lô". Hiện tại dù đã là mẹ 3 con, cực kỳ bận rộn với công việc cũng như chăm sóc gia đình nhưng cô luôn có thời gian tập luyện mỗi ngày.

Huyền Ny sở hữu các chỉ số hình thể ấn tượng.

Cô hóm hỉnh ví von bản thân là Ny "hồ lô".

Huyền Ny chia sẻ, cô luôn đầu tư sắp xếp ít nhất 2 tiếng mỗi ngày chỉ để dành riêng cho bản thân, đây cũng là cách giúp mình nhẹ nhàng, thoải mái tinh thần hơn: "Mỗi ngày dành ít nhất 2 tiếng với 5 phút ngồi thiền, 5 phút tắm với nước lạnh, 10 phút phơi nắng, 20 phút đi bộ, 20 phút sauna hoặc tắm bồn, 45 phút tập thể dục, 15 phút nấu ăn tại nhà...

Nói 2 tiếng thì nghe thật nhiều nhưng bẻ nhỏ ra làm một ít xuyên suốt trong ngày thì có thể. Ny cũng vậy, mình thường tận hưởng ánh nắng ban mai khi chở các con đi học vào sáng sớm, một công đôi ba chuyện. Khi tắm thay vì chỉ nước ấm, Ny đổi qua đổi lại với nước lạnh, không mất thêm phút nào. Hôm nào không nấu ăn, có khi còn cả tiếng đồng hồ, Ny thường làm các món lành mạnh nhanh gọn và nghe nhạc nhẹ khi nấu để đầu óc được thư giản".

Người đẹp luôn dành thời gian sắp xếp xen kẽ, linh hoạt giữa chăm sóc bản thân và gia đình.

Cô luôn cho mình ít nhất 2 tiếng một ngày để tự chăm sóc cơ thể.

Huyền Ny chia sẻ, mình thường xuyên tập thể dục kết hợp ăn uống để giữ hình thể săn chắc. Cô cho hay 25% kết quả đến từ việc tập luyện nhưng 75% lại từ cách ăn uống. "Bạn không thể suốt ngày ăn pizza, gà rán, uống nước ngọt mà mong muốn cơ thể mình dây được. Thực đơn của Ny gồm cơm, bún, mì... nhiều rau quả và trái cây, mỗi bữa mình ăn tầm 1,5 chén cơm cùng thức ăn. Mình không kiêng cơm trắng vì đây là tinh bột chuyển hóa nhanh, sẽ phù hợp để lấy năng lượng đi tập, song song đó, mình ăn nhiều rau củ, trái cây. Mình ăn cá 2 lần/ tuần vì chất béo trong cá rất tốt cho cơ thể... đây là cách ăn uống giúp mình giảm 15kg chỉ trong 1 tháng sau khi sinh con" - người đẹp chia sẻ.


Huyền Ny từng giảm 15kg/ tháng trong thời điểm hậu sinh em bé.

Cô chăm chút kỹ lưỡng cho các bữa ăn của mình.

Người đẹp có sự kết hợp cân bằng giữa tinh bột, rau củ và chất đạm.

Hiện tại Huyền Ny đã sở hữu số đo hình thể vượt ngưỡng 100cm, cô cho hay: "Nhiều người hay tưởng mình đi "bơm, độn" hay phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thật ra tất cả là do tập luyện. Thay vì duy trì mức tạ thì mình tăng độ nặng lên nhiều lần, tập cùng huấn luyện viên để đúng kỹ thuật cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân. Ngoài ra cũng phải nhớ ăn đủ để có sức tập và chuyển hóa năng lượng cơ thể".

Huyền Ny từng bị cho là có đụng chạm dao kéo vòng 3.

Song cô chia sẻ tất cả chỉ là công sức tập luyện.

Tác giả: Khôi Ngô

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP