Giải trí

Nữ MC Chuyển động 24h hóa nữ thần bên suối cực quyến rũ

Nữ MC Chuyển động 24h là Hải Yến vừa qua nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng khi bất ngờ hóa nữ thần bên suối trong chuyến đi Tây Bắc của mình.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, nữ MC Chuyển động 24h là Hải Yến gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh khoe dáng bên thác nước

Đi kèm những bức ảnh, MC Hải Yến chia sẻ: "Tây Bắc quá đẹp để ẩn náu, để bình tâm, để chữa lành".

Trong hình, Hải Yến diện đầm ôm body màu trắng. Thiết kế ôm sát body với những khoảng hở vừa phải giúp tôn lên đường cong hình thể quyến rũ của nữ MC.

Hải Yến để buông lơi mái tóc đen dài, làn da trắng mịn, kết hợp cùng lối make up nhẹ nhàng, trong trẻo càng thêm phần thu hút. Cô nàng chọn góc chụp từ xa, khéo léo tạo dáng đẹp trong chừng mực, không phản cảm

Bài đăng của nữ MC VTV nhanh chóng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Nhiều bình luận khen ngợi vóc dáng lẫn cách chọn đồ khoe dáng của Hải Yến.

"Tiên nữ nào đang hạ phàm đây", "Cảnh đẹp, người đẹp, váy đẹp, còn gì bằng nữa em ơi", "Cô tiên của núi rừng đấy à", "Dáng xuất sắc luôn chị đẹp ơi",.... là những bình luận của cư dân mạng dưới bài đăng của Hải Yến.

Cũng trong chuyến du lịch Tây Bắc lần này, Hải Yến chọn diện nhiều mẫu đầm lụa cổ yếm mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nền nã nhưng cũng không kém phần gợi cảm

Với những thiết kế đầm có chất liệu mỏng manh, khoảng hở lưng, eo như những hình ảnh nêu trên, cựu hoa khôi 9X khéo léo chọn nội y, cách tạo dáng được khen tinh tế, đẹp mắt.

Hải Yến là gương mặt quen thuộc dẫn sóng các bản tin của "Chuyển động 24h", "Lướt trên VTVGo",... Nữ MC sinh năm 1993 ghi điểm nhờ ngoại hình xinh đẹp, lối dẫn dắt duyên dáng, chuyên nghiệp.

Từng đoạt giải Hoa khôi Nữ sinh Việt Nam Ấn Tượng 2015, Hải Yến được người hâm mộ nhận xét là ngày càng đẹp duyên dáng, đằm thắm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP