Cộng đồng mạng

Nữ MC “chân ngắn nhất VTV” lộ “sự thật” trong hậu trường hài hước

Đằng sau những khung hình lung linh khi lên sóng là những sự thật khiến nhiều người “ngã ngửa” từ nữ MC Phương Thảo.

Nữ MC Vũ Phương Thảo sinh năm 1997, được nhiều khán giả truyền hình gọi với biệt danh "MC trẻ nhất VTV", "MC chân ngắn nhất VTV",...

MC Phương Thảo dẫn nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: VTV Kết Nối, Khoảnh Khắc Yêu Thương, Chuyện Đêm Muộn, Mỗi Ngày Một Niềm Vui, Sinh Ra Từ Làng,...

Mới đây, Vũ Phương Thảo tiết lộ những hình ảnh chưa từng được lên sóng khiến nhiều người bất ngờ.

Theo đó, Phương Thảo không ngần ngại thừa nhận bản thân có chiều cao khiêm tốn 1m50 song mỗi khi lên hình, cô vẫn cao ngang ngửa bạn dẫn, thì ra là có bí quyết cả.

Trong đoạn clip của mình, MC Phương Thảo hé lộ để lên hình được đẹp cô phải vừa đi một đôi giày cao gót, vừa phải đứng lên bục.

Được biết, bạn dẫn của cô nàng là MC Đức Bảo, anh sở hữu chiều cao 1m78. Do vậy dù đã dùng nhiều biện pháp để "hack" chiều cao, MC Phương Thảo vẫn thấp hơn đồng nghiệp khoảng 10cm.

Qua đoạn clip hậu trường vui vẻ, MC Phương Thảo cũng trả lời luôn cho câu hỏi mà cộng đồng mạng thường đặt ra: "1m50 có thể làm MC được không?". Không những vậy, nữ MC sinh năm 1997 còn bày tỏ: "Quan trọng là cố gắng lấy ưu điểm để bù đắp khuyết điểm của mình".

Phía dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra thích thú với hậu trường khi dẫn chương trình của nữ MC.

Theo dõi MC Phương Thảo trên MXH dễ dàng nhận thấy cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp cùng nguồn năng lượng tích cực của mình.

Ngoài làm MC cho VTV, Phương Thảo còn là gương mặt quen thuộc của các giải đấu game Liên Quân Mobile.

Nhờ xinh đẹp, tài năng và hoạt bát trong ăn nói mà MC Phương Thảo nhận được nhiều sự ưu ái dù bên cạnh nhiều bóng hồng nổi bật khác.

Ảnh: FBNV

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP